Thể thao

HLV Minh Đức: 'Nói nhiều về tiền lương, HLV Park càng thích'

Với góc nhìn của HLV Phạm Minh Đức, tuyển Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng ASIAN Cup 2019 ở vị trí thứ 2 hoặc 3.

Nói về cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam ở ASIAN Cup 2019, HLV Phạm Minh Đức cho rằng: “Tôi nghĩ Việt Nam sẽ có cơ hội đứng thứ 2 hoặc thứ 3. Tuy nhiên, tôi tin tuyển Việt Nam sẽ lọt vào vòng đấu loại trực tiếp”.

Theo đó, HLV Phạm Minh Đức phân tích, tuyển Việt Nam đã chơi rất hay ở AFF Cup 2018 để giành chức vô địch. Thế nên tinh thần toàn đội đang lên rất cao, điều này sẽ giúp ích rất nhiều tại ASIAN Cup 2019. Toàn đội sẽ quyết tâm giành vé đi tiếp ở ASIAN Caup 2018.

HLV Phạm Minh Đức nhận định Việt Nam khó giành được ngôi nhất bảng khi có Iran và Iraq nhưng cơ hội giành vị trí thứ 2, hoặc thứ 3 thì trong tầm tay. HLV Phạm Minh Đức nhận định Iraq chưa chắc thắng được Việt Nam và Yemen.

HLV Minh Đức tin Việt Nam sẽ vào vòng đấu loại ASIAN Cup 2019.

Một trong những nỗi lo của tuyển Việt Nam là mất Đình Trọng, HLV Phạm Minh Đức nói: “Hàng thủ sẽ bị ảnh hưởng đấy. Tôi đánh giá Đình Trọng là cầu thủ quan trọng nhất trong 3 trung vệ của tuyển Việt Nam”.

Một nỗi lo khác là chuyện tiền lương của HLV Park Hang Seo được nhắc đến nhiều sau chức vô địch AFF Cup 2018 liệu có bị ảnh hưởng gì đến tuyển Việt Nam?

HLV Phạm Minh Đức nói: “Tôi nghĩ ông ấy thích thế. Chẳng ảnh hưởng gì cả. Bởi ông Park đến Việt Nam đã khẳng định được thì tiền lương xứng đáng được hưởng. Một HLV lớn tuổi như ông ấy được làm nơi yêu thích, mọi người yêu mến thì càng thích…”.

Cần nhắc, HLV Park Hang Seo còn hợp đồng với VFF đến tháng 1-2019. Bầu Đức đang là người trả lương cho HLV Park Hang Seo với mỗi tháng gần 700 triệu đồng. Nhưng thời gian qua, câu chuyện tiền lương của HLV Park đang đi theo hướng có thể VFF sẽ tính toán lại để thay bầu Đức chi trả. Mọi thứ trở nên xôn xao, dù bầu Đức khẳng định sẽ tiếp tục trả cho HLV Park.

Bên cạnh đó, chuyện thể lực của tuyển Việt Nam cũng được quan tâm vì rất nhiều cầu thủ cày ải liên tục. HLV Minh Đức nhận định các cầu thủ trẻ có thể hồi phục nhanh, còn HLV Park Hang Seo là một người giỏi nên có thể toan tính và dự liệu được các khó khoăn.

HLV Phạm Minh Đức tin chuyện tiền lương của HLV Park Hang Seo sẽ không ảnh hưởng gì.

Trong các nhân tố có thể tỏa sáng ở ASIAN Cup 2019 cho tuyển Việt Nam, HLV Minh Đức nhận định tuyển Việt Nam đá phòng ngự phản công nên Quang Hải, Phan Văn Đức, Công Phượng sẽ được chờ đợi rất nhiều. Ngoài ra, Đoàn Văn Hậu có thể mang đến sự khác biệt với những tình huống tỏa sáng bất ngờ khi tham gia tấn công.

Tại ASIAN Cup 2019, tuyển Việt Nam nằm bảng với Yemen, Iraq, Iran. Trợ lý của HLV Park Hang Seo đã tiết lộ mục tiêu là giành 4 điểm và vượt qua vòng bảng, riêng khả năng thắng Iran là cực khó.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP