Thể thao

HLV Lopetegui sẽ bị sa thải trong hôm nay, người thay thế là ai?

Các trang báo thể thao uy tín của Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez đã quá thất vọng khi chứng kiến Real Madrid thảm bại 1-5 trước Barcelona ở trận El Clasico diễn ra đêm qua. Ngay trong ngày hôm nay, ông sẽ ký quyết định sa thải HLV Julen Lopetegui.

Khi Real Madrid trải qua chuỗi 5 trận liền không thắng, Chủ tịch Florentino Perez đã rất thất vọng với HLV Julen Lopetegui. Tuy vậy, với việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thắng nhọc nhằn Viktoria Plzen ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, ông quyết định cho nhà cầm quân 52 tuổi này thêm một cơ hội. Theo đó, nếu Lopetegui có thể giúp Real Madrid đánh bại Barcelona tại Nou Camp hoặc có một thế trận sáng sủa, mọi chuyện có thể được cân nhắc.

Thế nhưng, chẳng có một kết quả tích cực nào dành cho Real Madrid ở trận El Clasico đầu tiên trong mùa giải 2018/19. Thậm chí, đội bóng áo trắng còn tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược và thảm bại 1-5 trước đại kình địch. Ngồi trên khán đài, Chủ tịch Perez liên tục lắc đầu và thậm chí khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, ông ra sân bay về luôn mà chẳng thèm xuống hỏi han HLV Lopetegui lẫn các cầu thủ.

Theo một loạt tờ báo thể thao uy tín của Tây Ban Nha, trong ngày hôm nay, Chủ tịch Perez sẽ ký quyết định sa thải HLV Lopetegui, kết thúc chuỗi ngày hợp tác chỉ kéo dài hơn 4 tháng. Người ngồi vào “ghế nóng” tại Bernabeu nhiều khả năng sẽ là Antonio Conte. Tuy vậy, trong trường hợp chưa thể chốt hợp đồng với nhà cầm quân người Italia, Chủ tịch Perez sẽ để cựu danh thủ Santiago Solari nắm lạm quyền.

Một trong những lý do chính khiến Real Madrid chưa thể “chốt hạ” vụ Conte là do nhà cầm quân người Italia còn hợp đồng tới hè 2019 với Chelsea. Phía đội bóng thành London muốn một khoản bồi thường, giống như cách họ đã phải trả tiền bồi thường cho Napoli để có HLV Sarri, mới chịu nhà HLV Conte. Về phần mình, Conte cũng mong ngóng ngày tới Real Madrid.

Tác giả: LÂM VĂN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP