Thể thao

HLV Lee Tae-hoon sắp nói lời chia tay CLB HAGL?

Theo nhiều nguồn tin, HLV Lee Tae-hoon nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay CLB HAGL khi mùa giải V.League 2019 chính thức khép lại.

Theo nguồn tin của On Sports, HLV Lee Tae-hoon nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay CLB HAGL khi mùa giải V.League 2019 chính thức khép lại.

Việc tiếp quản đội bóng và không có được thành tích tốt là nguyên nhân dẫn đến việc chia tay này. Kể từ ngày thay thế HLV Dương Minh Ninh dẫn dắt đội bóng phố Núi, chiến lược gia Hàn Quốc không đem lại nhiều thay đổi đối với đội bóng của bầu Đức.

Sau 23 vòng đấu, đội bóng của HLV Lee Tae-hoon hiện đang xếp thứ 12/14 đội bóng tham dự giải và đứng trước nguy cơ xuống hạng/đá play-off nếu không có sự khởi sắc ở những vòng đấu tới.

Cũng theo nhiều nguồn tin, giống như người đồng nghiệp Chung Hae-seong có thể ông Lee Tae-hoon sẽ tiếp tục công việc tại Việt Nam song sẽ là một đội bóng khác thay vì tiếp tục là thuyền trưởng của HAGL.

HLV Lee Tae-hoon sẽ chia tay CLB HAGL khi mùa giải V.League 2019 chính thức khép lại

Chia sẻ trên Thethao 24/7, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cho biết HAGL sẽ nỗ lực hết mình ở giai đoạn cuối và hy vọng sẽ trụ hạng thành công: "Trong những trận đấu vừa qua, HAGL cũng đã nỗ lực hết mình, tập trung cao độ tuy nhiên kết quả chưa được như sự kỳ vọng. Vòng vừa rồi HAGL đã để thua Sài Gòn FC, thành ra bây giờ lại càng phải quyết tâm hơn.

HAGL đang là đội bóng được cả nước yêu mến, người hâm mộ quan tâm rất nhiều nên anh em cầu thủ cũng luôn phải cố gắng nỗ lực từng ngày trong tập luyện cũng như ở chặng đường còn lại của mùa giải. Chúng tôi vẫn sẽ chơi một cách trung thực nhất để cố gắng trụ hạng. Toàn đội đã xác định tư tưởng đó rồi".

Cũng theo ông Tấn Anh, dù rất bận rộn song bầu Đức cũng đã đến động viên tinh thần các cầu thủ: "Cũng lâu rồi bầu Đức không có dịp đến gặp toàn đội HAGL vì bận công việc. Nhưng hôm trước, bầu Đức đã đến và động viên toàn đội cố gắng. Anh em cầu thủ nhận được sự động viên như vậy thì cũng rất phấn khởi, dù biết rằng những trận đấu trước mắt sẽ không hề dễ dàng.v

HAGL sẽ chơi hết mình để xứng đáng với sự hâm mộ của khán giả cả nước. Còn kết quả thế nào thì tất nhiên chúng ta vẫn sẽ phải chờ. Đó chính là chỉ đạo của bầu Đức vào hôm qua", ông Tấn Anh chốt lại

Cuối tuần này vào lúc 17h thứ 6 ngày 20/9, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku tiếp đón đội bóng đang có phong độ khá cao là Hải Phòng với mệnh lệnh phải thắng để đào thoát khỏi "nhóm cầm đèn đỏ".

Đây được xem là một nhiệm vụ hết sức khó khăn với đội bóng phố Núi, bởi sau chuỗi trận toàn thua, các cầu thủ trẻ HAGL đang có dấu hiệu tâm lý trong khi đó, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng đang trở lại mạnh mẽ với những chiến thắng ấn tượng trong thời gian gần đây.

Chỉ cần có thêm một chiến thắng trước đội chủ nhà HAGL ở vòng đấu này, nhiệm vụ trụ hạng coi như hoàn thành với đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng.

Tác giả: Quỳnh Mai (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP