Thể thao

HLV Lào lệnh quân "chăm sóc" kỹ Công Phượng, Xuân Trường

HLV Sundramoorthy của đội tuyển Lào nghiên cứu rất kỹ về đội tuyển Việt Nam trước trận ra quân tại AFF Cup 2018, với những Công Phượng, Xuân Trường được đưa vào "tầm ngắm" chăm sóc đặc biệt...

Trao đổi với báo chí chiều 6/11, HLV Sundramoorthy của đội tuyển Lào cho biết ông không có nhiều thông tin về đối thủ Việt Nam trong trận ra quân tại bảng A, AFF Cup 2018. Tuy nhiên ngay sau đó, chiến lược gia này lại phân tích khá kỹ về sức mạnh cũng như nhân sự của đội bóng HLV Park Hang Seo.

HLV trưởng đội tuyển Lào

"Họ là đội bóng rất mạnh trong khu vực. Tôi biết một cầu thủ từng đá ở Hàn Quốc. Đó là tiền vệ Lương Xuân Trường. Một cầu thủ khác là Công Phượng có kỹ thuật, tốc độ rất tốt.

Chắc chắn hàng thủ của Lào sẽ vất vả với cầu thủ này. Ngoài ra, tuyển Việt Nam còn nhiều cái tên đáng ngại khác. Về phía Lào, chúng tôi cũng có Vongchiengkham đủ khả năng làm nên sự khác biệt cho trận đấu", HLV Sundramoorthy tiết lộ.

Trước trận đấu được đánh giá rất khó khăn với tuyển Lào khi đối đầu với tuyển Việt Nam, HLV Sundramoorthy cho biết Lào sẽ chơi bóng ngắn, chuyền nhanh và đảm bảo khoảng cách giữa các vị trí. Việc gặp đối thủ mạnh nên Lào chơi phòng ngự phản công là điều sớm được dự đoán.

HLV tuyển Lào đánh giá đội tuyển Việt Nam có nhiều gương mặt xuất sắc. Ảnh S.N

Trong ngày hôm nay, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Lào tự tin nói tuyển Lào sẽ giành từ 1 điểm đến thắng trong cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam, HLV Sundramoorthy không bình luận gì về phát biểu này, mà chỉ nói ngắn gọn: "Trong bóng đá mọi thứ có thể xảy ra, đội mạnh hơn chưa chắc là đội giành chiến thắng".

Trận đấu giữ đội tuyển Lào và tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/11, trên SVĐ quốc gia Lào.

Tác giả: Đ.Nam (từ Vientiane, Lào)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP