Thể thao

HLV Kiatisuk thua nhiều hơn thắng trên sân Lạch Tray

Cả khi thi đấu lẫn huấn luyện CLB HAGL, Kiatisuk Senamuang mới chỉ một lần giành chiến thắng trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

Lần duy nhất Kiatisuk có chiến thắng trên sân Lạch Tray là tại mùa giải năm 2006 khi CLB HAGL vượt qua Mitsustar Haier Hải Phòng với tỷ số 1-0. Người ghi bàn duy nhất cho HAGL trận đấu đó là Huỳnh Kesley Alves. Anh giúp đội bóng phố núi có trận thắng Hải Phòng trên sân Lạch Tray lần đầu tiên trong lịch sử V.League.

V.League 2006 là mùa giải mà Kiatisuk đóng vai trò cầu thủ kiêm HLV trưởng. Trước đó, khi ông còn thi đấu, CLB HAGL chưa từng làm được điều này trên sân nhà của đội Hải Phòng. Trong hai chuyến làm khách các mùa 2004, 2005, HAGL toàn thua đối thủ với cùng tỷ số 0-1.

HLV Kiatisuk sắp tái đấu CLB Hải Phòng sau gần 11 năm. Ảnh: FBNV.

HLV Kiatisuk khó có thể quên trận thua Hải Phòng ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2004. Ông là người đá hỏng quả phạt đền đầu trận, đánh mất cơ hội ghi bàn mở tỷ số vào lưới đội bóng đất cảng.

Sau đó, CLB Hải Phòng giành chiến thắng 1-0 trước HAGL để có vé trụ hạng. Kiatisuk cùng các đồng đội vẫn lên ngôi vô địch nhưng cá nhân danh thủ người Thái Lan đã để tuột danh hiệu Vua phá lưới vào tay Đặng Amaobi.

HLV Kiatisuk cũng không được hưởng niềm vui chiến thắng trong lần cuối đối đầu CLB Hải Phòng. Ở lượt về V.League 2010, CLB HAGL có kết quả hòa 2-2 trước đội bóng đất cảng trong trận đấu ngày 17/7 diễn ra tại sân Quân khu 7.

Gần 11 năm sau ngày đó, chiến lược gia người Thái Lan lại chuẩn bị đối đầu Hải Phòng trong một bối cảnh hoàn toàn khác. HAGL đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi lứa Công Phượng, Xuân Trường đang đạt phong độ cao. Ngược lại, CLB Hải Phòng không có sự phục vụ của bộ đôi ngoại binh chủ lực do chấn thương.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: sân Lạch Tray ,HLV Kiatisuk

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP