Thể thao

HLV Kiatisuk cùng dàn học trò Công Phượng, Xuân Trường ăn tất niên ở nhà bầu Đức

Ban huấn luyện cùng dàn cầu thủ HAGL đã góp mặt trong bữa tiệc tất niên ấm cúng được tổ chức tại nhà riêng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức.

Mới đây, HLV Kiatisuk Senamuang đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh ông cùng nhiều thành viên của CLB HAGL ăn tất niên tại nhà bầu Đức. HLV người Thái Lan viết dòng chú thích "Tất niên nhà Boss" cùng hình ảnh lá cờ Việt Nam và Thái Lan đặt cạnh nhau.

Người hâm mộ quan sát thấy, ngoài bộ sậu của HLV Kiatisuk thì một số cầu thủ HAGL như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh, Minh Vương,... cũng có mặt trong bữa tiệc.

HLV Kiatisuk và các học trò ăn tất niên tại nhà bầu Đức.

Bức ảnh được chụp tại phòng ăn trong căn nhà của bầu Đức. Căn phòng được thiết kế ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Bên trái là tủ rượu, chính giữa phòng kê một bàn ăn lớn đủ cho 14 người ngồi với không gian khá rộng rãi.

Đây là lần đầu tiên, một góc căn nhà của bầu Đức được hé lộ trước công chúng bởi ông vốn là người kín tiếng về đời tư. Cư dân mạng cũng không bỏ qua hình ảnh người phụ nữ ngồi cạnh bầu Đức và đoán rằng đó chính là bà Hoàng Thị Ngọc Bích - người vợ bí ẩn chưa từng xuất hiện trên truyền thông của vị doanh nhân này.

Nhìn khung cảnh bữa ăn, người hâm mộ có thể thấy, bầu Đức không chỉ giữ mối quan hệ thân thiết với lứa cầu thủ được học tập và nuôi dưỡng từ nhỏ tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng như Công Phượng, Xuân Trường... mà còn dành sự hoan nghênh đặc biệt cho HLV Kiatisuk.

Trước đó, chính bầu Đức là người đã thuyết phục nhà cầm quân người Thái về ngồi "ghế nóng" tại CLB phố núi.

Trong trận thắng 2-1 trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) vào chiều 22/1 trên sân Pleiku ở vòng 2 V-League 2021, bầu Đức đã xuống sân để chúc mừng các cầu thủ và ban huấn luyện HAGL. Đây là lần đầu tiên sau 2 năm, bầu Đức trở lại sân Pleiku để xem một trận đấu của đội nhà.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisuk chia sẻ: "Tôi luôn dặn cầu thủ rằng không có trận đấu nào dễ dàng. Điều quan trọng là chúng tôi đã có 3 điểm. Lâu lắm rồi, tôi không thấy bầu Đức cười và hạnh phúc như thế. Tôi cũng muốn cảm ơn những người hâm mộ đã đến sân cổ vũ cho HAGL".

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP