Thể thao

HLV khiêu khích ông Park Hang Seo nhận cái kết đắng

Huấn luyện viên thủ môn Sasa Todic của đội tuyển Thái Lan, người từng khiêu khích HLV Park Hang Seo đã hết hạn hợp đồng và không được liên đoàn bóng đá Thái gia hạn.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, huấn luyện viên thủ môn Sasa Todic của bóng đá Thái Lan đã hết hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vào cuối tháng 12/2019. FAT đã không gia hạn hợp đồng với HLV này, vì vậy ông không còn làm việc với các đội tuyển Thái Lan kể từ năm 2020.

SEA Games 30 tại Philippines cũng là sự kiện cuối cùng mà HLV thủ môn người Serbia công tác với bóng đá xứ Chùa vàng. Với việc U22 Thái Lan sớm bị loại từ vòng đấu bảng, HLV thủ môn Todic sớm được dự báo sẽ chia tay bóng đá Thái Lan khi không chứng minh được năng lực trong thời gian qua.

HLV thủ môn Todic được chú ý vì từng có hành vi khiêu khích khiếm nhã với HLV Park Hang Seo ở vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình hồi tháng 11/2019. Hành động của ông bị coi là chế giễu chiều cao của HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Huấn luyện viên thủ môn Sasa Todic của đội tuyển Thái Lan chia tay Liên đoàn BĐ Thái

Mặc dù liên tục thanh minh với những lý do khách nhau song ông Todic không tránh khỏi sự chỉ trích từ truyền thông và CĐV Việt Nam. Sau đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam gửi thư kiến nghị lên AFC, cuối cùng FIFA không đưa ra án phạt nào.

Kết thúc hợp đồng với ông Todic, FAT đã nhanh chóng ký hợp đồng với HLV thủ môn mới là Ammarin Yaodum. Trước đó, tối 8/1, ông Yaodum tập luyện cho các học trò trước khi gặp U23 Bahrain.

Liên quan tới U23 Thái Lan, đội bóng xứ Chùa vàng vừa có chiến thắng ấn tượng 5-0 trước U23 Bahrain ở lượt trận mở màn vòng bảng U23 châu Á 2020 qua đó vươn lên dẫn đầu bảng A và có cơ hội lớn giành vé vào vòng tứ kết giải đấu năm nay.

Trong khi đó vào lúc 17h chiều mai 10/1, U23 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận vòng bảng U23 châu Á gặp đối thủ nhiều duyên nợ U23 UAE. Trước đó hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân Thống Nhất TP.HCM với đội hình hai.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP