Thể thao

HLV Juventus: 'Khi Messi có khoảng trống, chẳng ai có thể ngăn cản'

HLV Max Allegri hối tiếc vì các học trò cho Messi quá nhiều khoảng trống trong trận Barca - Juventus.

Messi là tác giả của hai bàn thắng vào lưới Juventus trong trận mở màn vòng bảng Champions League. Tiền đạo người Argentina cũng góp công kiến tạo bàn còn lại cho Rakitic, đồng thời giúp Barca giành chiến thắng 3-0.

"Khi Messi có khoảng trống, chẳng ai có thể ngăn cản. Tôi nghĩ chúng tôi đã đối phó tốt với Messi và Iniesta trong hiệp một, song hiệp hai thì khác", HLV Allegri đánh giá về trận mở màn vòng bảng tối 12/9.

Cũng theo thuyền trưởng của Juventus, đột biến trong trận đấu hoàn toàn đến từ ngôi sao mang áo số 10 bên phía Barca. "Messi là người tạo ra sự khác biệt, trong khi Paulo Dybala không làm được. Messi có ba cú sút thì hai thành bàn và một đập cột dọc", Allegri nói.

Allegri không ngờ các học trò để lọt lưới tới ba bàn. Ảnh: Reuters

Juventus vốn có không ít đợt phản công uy hiếp khung thành Barca trước khi để thua đậm. Đội bóng Italy chỉ thi đấu xuống sức sau bàn đầu tiên của Messi ở phút 45.

"Khi gặp một đội bóng có đẳng cấp như Barca tại Champions League, bạn sẽ trả giá nếu mất tập trung. Chúng tôi cần cải thiện, tập trung và chơi chắc chắn hơn", Allegri rút ra bài học.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP