Thể thao

HLV Jordan: 'Tôi đã biết được điểm yếu của tuyển Việt Nam'

HLV Borkelmans cho biết nghiên cứu rất kỹ về tuyển Việt Nam nên biết được điểm yếu của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Vào ngày mai, tuyển Việt Nam sẽ gặp Jordan ở trận đầu tiên của vòng 1/8 ASIAN Cup 2019. HLV của Jordan tuyên bố biết được điểm mạnh và điểm yếu của tuyển Việt Nam để có phương án đối phó thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV Vital Borkelmans nói trên tờ Al Ghad về tuyển Việt Nam: “Sau khi biết chắc chắn giành được ngôi đầu bảng, chúng tôi bắt đầu theo dõi các đối thủ có thể đối đầu ở vòng 1/8.

Chúng tôi đã phân tích lối chơi của những đội này tại Asian Cup 2019, cũng như quá trình chuẩn bị trước giải. Khi xác định sẽ gặp Việt Nam, mọi sự tập trung của tôi đều dồn cho đối thủ này.

Chúng tôi đã có sự nghiên cứu kỹ về cách luân chuyển bóng, cũng như điểm mạnh, điểm yếu của tuyển Việt Nam. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu nhờ quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng”.

HLV Vital Borkelmans cũng không quên nhận định tuyển Việt Nam là đối thủ khó chịu với lời ngợi khen về việc thầy trò HLV Park Hang Seo hạ Yemen 2-0 để vào vòng 1/8 ASIAN Cup 2019.

HLV Vital Borkelmans tuyên bố biết được điểm yếu và điểm mạnh của tuyển Việt Nam. Ảnh: AFC

Tuyển Jordan được đánh giá là một trong những đội có thể tạo bất ngờ ở ASIAN Cup 2019. Jordan kết thúc vòng bảng ASIAN Cup 2019 với ngôi đầu bảng. Jordan có 7 điểm và chưa 1 lần bị thủng lưới, trong đó có bất ngờ lớn nhất là giành chiến thắng trước đương kim vô địch Australia.

Sức mạnh của Jordan có thể được nhận diện là hệ thống phòng ngự kiên cố. Ngoài ra, Jordan có thể lực tốt, thể hình cao lớn hơn nhiều so với tuyển Việt Nam.

Tại vòng loại thứ ba của ASIAN Cup 2019, Jordan nằng chung bảng với Việt Nam. Hai đội bất phân thắng bại sau 2 lần chạm mặt với tỷ số lần lượt 0-0 và 1-1.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẵn sàng cho trận đấu với Jordan. HLV Park dặn dò các học trò phải biết giữ đôi chân trên mặt đất sau khi giành vé vào vòng 1/8.

Hôm nay, tuyển Việt Nam và Jordan sẽ có buổi họp báo trước trận đấu. Theo lịch thi đấu vòng 1/8 ASIAN Cup 2019, tuyển Việt Nam và Jordan đá trận đầu tiên vào lúc 18h ngày mai trên sân Al Maktoum.

Tác giả: Đông Tà

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: HLV Jordan ,HLV Park Hang Seo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP