Thể thao

HLV Incheon United: Công Phượng không có áp lực, cần thời gian hòa nhập

HLV Jorn Andersen khẳng định sẽ tạo điều kiện cho Công Phượng thích nghi với K-League mà không đặt ra áp lực nào cho anh trong giai đoạn đầu mùa giải.

Trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc trước mùa giải K-League 2019, HLV Jorn Andersen của Incheon United đã có những chia sẻ về tân binh được quan tâm rất nhiều là Công Phượng. Nhà cầm quân người Na Uy một lần nữa khẳng định ông đã theo dõi và có kế hoạch chiêu mộ Công Phượng vì lý do chuyên môn.

"Từ năm ngoái tôi đã tìm kiếm một tiền đạo có thể hỗ trợ Stefan Mugosa. Incheon United có quan tâm tới một số mục tiêu nhưng quỹ chuyển nhượng không đủ. Tôi đã theo dõi Công Phượng thi đấu ở Asian Cup và đưa được cậu ấy về Incheon United với giá rẻ hơn", HLV Andersen cho biết.

Công Phượng được tạo điều kiện để thích nghi dần với K-League.

Công Phượng chưa có nhiều thời gian tập luyện ở đội bóng mới khi chỉ vừa gia nhập đội bóng này trong những ngày Tết Kỷ Hợi vừa qua. Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã ra sân trận đầu tiên cho Incheon United hôm qua (20/2) trong trận giao hữu với Busan Humetro và ghi một bàn thắng.

Đó là khởi đầu không tệ với cầu thủ này và HLV Andersen khẳng định sẽ tiếp tục tạo cơ hội cho anh dần thích nghi với môi trường mới.

"Nói thật là tôi không kỳ vọng nhiều từ Công Phượng trong giai đoạn đầu. Tôi nói với cậu ấy rằng hãy tận dụng thời gian và thích nghi dần. Tôi sẽ cho cậu ấy đủ thời gian để hòa nhập với K-League", HLV trưởng của Incheon United nhấn mạnh.

"Công Phượng mới đến đội được ba hay bốn ngày và không tập luyện cùng đồng đội trước đó. Cậu ấy cần thêm thời gian. Tôi đã nói với cậu ấy rằng không có áp lực nào cả".

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP