Thể thao

HLV Huỳnh Đức thừa nhận không còn phương án mới phải sử dụng Đức Chinh

HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận ông sẽ phải tính đến phương án không sử dụng tiền đạo cắm vì phong độ yếu kém của cả Đức Chinh lẫn Merlo.

Ở trận đấu sớm nhất của vòng 6 V.League, SHB.Đà Nẵng lại tiếp tục gây thất vọng khi để thua SLNA ngay trên sân nhà Hoà Xuân. Không chỉ mắc những sai lầm chết người ở hàng phòng ngự mà ngay cả hàng công của đội bóng sông Hàn tiếp tục chơi bế tắc với phong độ có phần yếu kém của các tiền đạo trong đó có tuyển thủ U23 Việt Nam Hà Đức Chinh. Cầu thủ này tỏ ra quá dễ dàng bị các hậu vệ đối phương khoá chặt, điều từng xảy ra trước đó ở các trận đấu gặp Hải Phòng và Thanh Hoá.

Hà Đức Chinh có phong độ không tốt

Bản thân HLV Lê Huỳnh Đức thêm một lần nữa lại đau đầu vì cậu học trò nổi tiếng của mình, ông thắng thắn cho biết: "Cả Đức Chinh lẫn Merlo đều không có phong độ tốt nên không loại trừ khả năng tôi sẽ phải sử dụng sơ đồ không có tiền đạo để giải quyết bài toán này. Thực tế là chúng tôi không có sự lựa chọn nào khác nên phải sử dụng dù cả 2 đều chơi không tốt. Lỗ hổng lớn của SHB.Đà Nẵng là vị trí tiền đạo nhưng tôi không thể khắc phục được".

Cựu danh thủ của bóng đá Việt Nam giải thích lý do Đức Chinh thi đấu kém cỏi: "Tôi không bất ngờ với phong độ của Đức Chinh. Tôi đã dự đoán được điều này từ trước mùa giải bởi Đức Chinh phải trải qua nhiều trận đấu ở cấp độ ĐTQG, cậu ấy gặp quá nhiều áp lực ghi bàn khi liên tục tịt ngòi. Lúc này tâm lý là vấn đề lớn nhất với Đức Chinh".

Sau 6 vòng đấu, SHB.Đà Nẵng có 1 trận thắng và 3 trận hoà, một thành tích có thể coi là tạm ổn bởi đội bóng bên bờ sông Hàn cũng không còn quá mạnh ở thời điểm này.

Tác giả: TP

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP