Thể thao

HLV Huy Hoàng phủ nhận SLNA dựa vào Phan Văn Đức

HLV Huy Hoàng cho rằng SLNA là một đội bóng chơi tập thể, không phụ thuộc vào Phan Văn Đức hay bất kể cá nhân nào khác.

“Chúng tôi chúc mừng chiến thắng của SHB.ĐN. Ở trận thua này, chúng tôi phải trả giá vì hàng phòng ngự mất tập trung. Thất bại này để biết SLNA đang ở đâu và cần làm gì trong thời gian tới”, HLV Huy Hoàng chia sẻ sau thất bại 1-3 trước SHB.ĐN ở vòng 8 V.League 2022.

SLNA đến làm khách trước SHB.ĐN với tinh thần lên cao sau 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà. Nhưng với vị thế của đội đầu bảng, đội bóng xứ Nghệ đã có trận đấu đầy khó khăn trước SHB.ĐN. Sau hiệp 1 chơi chắc chắn, SLNA để SHB.ĐN vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ 2 pha lập công của Phi Hoàng. Oseni rút ngắn tỷ số 1-2 cho đội khách. Tuy nhiên, Đình Duy đã đóng đinh trận đấu bằng pha lập công ở phút 90+5.

Ở trận này, Văn Đức, ngôi sao tấn công đáng chú ý nhất bên phía SLNA chơi dưới sức, bị thay ra ở nửa cuối hiệp 2. Trước câu hỏi liệu lối chơi của SLNA có phụ thuộc vào Phan Văn Đức, HLV Huy Hoàng cho hay: “SLNA không có ngôi sao mà là đội bóng tập thể. Ở trận đấu này, tập thể đã thua thì cả tập thể nhìn nhận trận thua này”.

Đây cũng được xem là trận đấu đáng quên của hàng thủ SLNA. Sau 6 lượt trận, SLNA chỉ nhận 3 bàn thua kể từ đầu giải. Tuy nhiên, chỉ một trận gặp SHB.ĐN, đội bóng xứ Nghệ đã phải nhận thêm 3 bàn thua nữa.

“Trận thua này là bài học của họ, không chỉ cầu thủ trẻ mà cả cầu thủ lớn tuổi, phải biết một trận đấu phòng ngự, tấn công ra sao, các đường bóng tấn công như thế nào. Đó là bài học quý giá cho CLB SLNA”, HLV Huy Hoàng cho biết.

Sau trận đấu này, SLNA sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Hải Phòng, đội bóng mới giật lại ngôi đầu bảng của thầy trò HLV Huy Hoàng sau chiến thắng 3-1 trước Bình Định.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP