Thể thao

HLV Hữu Thắng sẽ gọi Hồng Duy, Duy Long, Huy Toàn lên tuyển?

Theo một nguồn đáng tin cậy, HLV Hữu Thắng đã điền tên 3 cầu thủ có phong độ cao thời gian qua vào danh sách “tiếp tục theo dõi”. Trong số đó, có Hồng Duy của HA.GL và Duy Long của Sài Gòn FC.


Trong suốt thời gian qua, HLV Hữu Thắng dồn toàn lực để nghiên cứu các đội bóng nhằm tìm ra những gương mặt xứng đáng cho đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung tới đây mà mục đích là phục vụ cho AFF Suzuki Cup 2016. Thậm chí, nhà cầm quân xứ Nghệ đã từ chối tất cả những câu hỏi liên quan đến EURO 2016 cũng như những vấn đề đi kèm để dồn hết tâm huyết cho công cuộc "tìm vàng".

Nguyễn Phong Hồng Duy, người chơi tốt ở hành lang cánh trái gồm cả 3 vị trí hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo, đã lọt vào mắt xanh của HLV Hữu Thắng. Chính xác hơn, cầu thủ của HAGL này đã có tên trong kế hoạch của HLV Hữu Thắng từ trước và việc được triệu tập chỉ là vấn đề thời gian. Ngoài khả năng cầm bóng tốt, những pha lên bóng thần tốc bên cánh trái, những cú sút xa trái phá, Hồng Duy còn rất mát chân ở khả năng kiến tạo.

Duy Long đang có 6 bàn thắng - là 1 trong 3 chân sút nội xuất sắc nhất

Sau khi kết thúc vòng 16 V.League, HLV Hữu Thắng có nhiều ghi chép quan trọng về nhân sự cũng như ưu, nhược điểm của mỗi vị trí. Theo một nguồn tin, nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh đã điền tên của Trịnh Quốc Long vào kế hoạch - cầu thủ đang là 1 trong 3 chân sút Việt tốt nhất giải. Quan trọng hơn, đội tuyển đang thiếu một tiền đạo cắm chơi băng cắt tốt, giàu thể lực và nhạy cảm trước cầu môn, vốn là những điểm mạnh của Trịnh Duy Long.

Võ Huy Toàn cũng đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của HLV Hữu Thắng. Cầu thủ của SHB.ĐN có sức trẻ, thể lực dồi dào, nhiệt huyết cháy bỏng và rất đa năng. Trở lại sau 7 tháng điều trị chấn thương, Huy Toàn ngay lập tức chiếm được suất đá chính ở SHB.ĐN và để lại dấu ấn với 1 bàn thắng, 1 đường chuyền thành bàn. HLV Hữu Thắng luôn cần những cầu thủ công thủ toàn diện, thái độ thi đấu hết mình và luôn khát vọng như Huy Toàn. Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng và HLV Huỳnh Đức là đôi bạn thân nên thông tin về Huy Toàn luôn thông suốt.

Huy Toàn đang chờ cuộc điện thoại của HLV Hữu Thắng

Ngoài Hồng Duy, Duy Long và Huy Toàn, HLV Hữu Thắng cũng cân nhắc gọi lại những cầu thủ bị loại vì chấn thương ở đợt tập trung trước, bao gồm Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Minh Tuấn - cầu thủ Việt Nam ghi bàn nhiều nhất ở V.League, với 7 pha lập công, ngang bằng Đinh Thanh Trung.

Tác giả bài viết: Minh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP