Thể thao

HLV Hữu Thắng phủ nhận tin đồn nhập viện vì rối loạn nhịp tim

Thông tin HLV Nguyễn Hữu Thắng phải nhập viện khẩn cấp do những lo lắng trong thời gian vừa qua đang xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội cùng bức ảnh HLV này đang nằm trên giường bệnh. Tuy nhiên, đích thân cựu HLV ĐTQG Việt Nam khẳng định không hề phải nhập viện mà chỉ đi kiểm tra sức khỏe định kì sau khi bị cảm sốt thông thường.

HLV Hữu Thắng khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp HLV bóng đá. Ảnh: VSI

Trao đổi với phóng viên trong sáng ngày 29/9/2017 tại nhà riêng, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Tôi cũng có nghe nhiều người hỏi tôi bị sao, đau ốm thế nào mà bị nhập viện khẩn cấp. Riêng trả lời những việc này đã làm tôi khổ tâm hơn.

Tôi khẳng định tôi không bị đau ốm gì cả. Hôm trước tôi bị sốt cảm thông thường, nhưng thấy mình khỏe lên nên đi chơi thể thao để ra mồ hôi cho nhanh khỏe. Khi đá xong trận bóng với bạn thì thấy bị hạ huyết áp, chóng mặt nên đến thẳng phòng khám của Đại học Y khoa Vinh để khám luôn. Tiện thể tôi kiểm tra lại vì trước trận đá bóng tôi cũng đã bị sốt cảm. Chỉ khám khoảng 30 phút gì đó bác sỹ khẳng định tôi không sao và cấp đơn thuốc tôi về nhà.

Hôm trước tôi bị sốt cảm thông thường, và cũng gần đến thời gian khám định kỳ nên tôi đã đến bệnh viện kiểm tra thông thường rồi ra về. Lúc đó tôi cũng không để ý là có bạn y bác sỹ nào đó có chụp ảnh trong phòng khám và tung lên mạng xã hội gây nên hiểu lầm.

HLV Hữu Thắng cho biết chỉ vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe thông thường

Tôi cũng có nói với bác sỹ trưởng khoa là kiểm tra lại thông tin bạn nào đưa ảnh lên mạng thì gỡ xuống để tránh hiểu lầm. Hiện nay tôi vẫn đang nghỉ ngơi cùng gia đình ở nhà đây. Giờ thời gian rảnh tôi vẫn đưa đón con và chơi thể thao. Qua đây tôi cảm ơn báo chí quan tâm”.

Như vậy những thông tin HLV Hữu Thắng phải nhập viện vì bệnh nặng là không chính xác mà chỉ là cảm sốt bình thưởng. Liên quan đến tương lai của mình sau khi từ chức HLV ĐTQG Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho biết: “Hiện nay tôi đã kết thúc hợp đồng với VFF. Đây là giai đoạn tôi nghỉ ngơi cùng gia đình để chăm sóc con cái. Việc tương lai tôi sẽ bàn đến trong dịp khác. Tất nhiên với tôi bóng đá vẫn là cuộc sống, là đam mê”.

Tác giả: Đại Nghĩa

Nguồn tin: Báo Thể thao & Văn hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP