Thể thao

HLV Hà Nội FC tung hô cầu thủ người Nghệ An giúp hồi sinh đội bóng

Hà Nội vừa có chiến thắng kịch tính trước Thanh Hóa. HLV Chu Đình Nghiêm ca ngợi Ngân Văn Đại với phong độ cực tốt đã giúp đội nhà trở lại đường đua vô địch.

Ngân Văn Đại là cầu thủ mở tỷ số trong chiến thắng 3-2 của Hà Nội trước Thanh Hoá. Đây cũng là pha lập công trong 2 trận liên tiếp vừa qua của cầu thủ quê Nghệ An. HLV Chu Đình Nghiêm hạnh phúc trước sự thăng hoa của học trò: “Ngân Văn Đại có phong độ cực tốt trong hai trận vừa rồi. Cậu ấy làm rất tốt nhữngtình huống bóng hai cũng như thể hiện rõ tầm ảnh hưởng ở vị trí tấn công bên phải vốn là sở trường của mình”.

Ngân Văn Đại nhận lời có cánh từ HLV Chu Đình Nghiêm

Ông Nghiêm đánh giá về trận đấu: “Khi Hà Nội FC có 2 bàn, chúng tôi lại chơi chùng xuống trong vài thời điểm. Điều đó giúp đối thủ có cơ hội chơi bóng. Hà Nội FC cho thấy việc để thua 2 bàn trước Thanh Hoá là điểm yếu. Rõ ràng trước đó khi thắng 2-0 Hải Phòng, chúng tôi tập trung hơn. Nhưng ở trận này, các cầu thủ cảm thấy dễ nên đá thiếu tập trung.

Thanh Hoá có lẽ cũng không nghĩ rằng Hà Nội FC chơi nhanh như vậy ở những phút đầu tiên. Quả thực, chúng tôi phải thay đổi cách đá nhiều nhịp và hướng bóng đến Bruno thật nhanh. Tôi chỉ có thể hài lòng 70-80% ở trận đấu này. Các cầu thủ của tôi vẫn chưa thật thanh thoát”.

Ông Nghiêm cũng đề cập đến tình hình của các cầu thủ trụ cột: “Bruno và Geovane đều bị đau nhẹ và tôi phải điều chỉnh khi rút ra khỏi sân. Còn Đình Trọng mặc dù đã quay lại tập luyện và thi đấu nhưng chưa có 100% trạng thái tốt nhất nên tôi muốn giữ chân. Còn hiện giờ, tôi không thể nói gì về chấn thương của Quang Hải”.

Hà Nội và Thanh Hóa đã mang đến một trận đấu mãn nhãn

Về phần mình, HLV Ljupko Petrovic của Thanh Hoá chia sẻ: “Trong 5 phút, Thanh Hoá thua 2 bàn. Tình huống này chưa xảy ra trong sự nghiệp của tôi. Nhưng thực sự Hà Nội mạnh hơn Thanh Hoá ở thời điểm này. Đây chưa phải lúc chúng tôi cạnh tranh với họ.

Mùa giải này, Thanh Hoá tạm thời tính mục tiêu trụ hạng vững vàng, xây dựng và tái thiết đội bóng. Lực lượng của Thanh Hoá không thể so sánh với Hà Nội và Viettel, đó là những đội bóng rất mạnh bây giờ. Hà Nội chơi đúng với thứ bóng đá của họ, cầm bóng và kiểm soát. Tôi xin chúc mưng họ đã có 3 điểm. Thanh Hoá đã cố gắng hết sức nhưng biến cố khó lường”.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP