Thể thao

HLV Dương Minh Ninh phủ nhận HAGL chơi câu giờ trước SLNA

HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA tiếp tục than phiền về lịch thi đấu khiến cho các học trò bị bào mòn thể lực trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh của HAGL khẳng định các học trò không chơi tiểu xảo, câu giờ.

SLNA đã để thua HAGL với tỉ số 0-1 trên sân Pleiku ở vòng 9 V.League 2018 bằng bàn thắng duy nhất của Triệu Việt Hưng trong hiệp 1. Một trận đấu mà 2 đội đã chơi đôi công khá hấp dẫn và cống hiến.

Tuy nhiên, HLV Nguyễn Đức Thắng sau trận đấu cho rằng SLNA đã không đạt được thể lực do lịch thi đấu quá dày trong suốt thời gian qua.

“Không phải đội thua thì tôi đổ lỗi cho những yếu tố khác nhưng nhìn lịch thi đấu dày đặc như vậy thì cầu thủ làm sao đảm bảo phong độ và thể lực để có thể thi đấu tốt. SLNA phải chơi ở 3 đấu trường là AFC Cúp, Cúp QG và V.League, việc di chuyển nhiều và thi đấu liên tục, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe các cầu thủ.

Sông Lam Nghệ An thua đau tại Pleiku. Ảnh: Anh Tiến

Nói đâu xa, đá xong trận với HAGL, chúng tôi đi xe di chuyển qua Đăk Lăk rồi sau đó bay về chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội vào ngày 30.5, cả đội không hề được nghỉ”, HLV Đức Thắng của SLNA cho biết.

HLV Nguyễn Đức Thắng cũng thừa nhận HAGL đã biết cách chơi khôn khéo hơn, tiểu xảo hơn để có thể giành được chiến thắng.

“Họ cũng là đội bóng tổ chức phản công khá nhanh và hiệu quả, bởi trong đội hình họ có Xuân Trường và Văn Toàn chơi rất ấn tượng, tổ chức được lối chơi rất tốt”, ông Thắng chia sẻ.

HAGL cố tình kéo dài thời gian cuối trận. Video: Tổng hợp

Về phần mình, HLV Dương Minh Ninh hài lòng với lối chơi và màn trình diễn của các học trò. Ông cũng phủ nhận việc HAGL chơi tiểu xảo hay câu giờ như HLV Nguyễn Đức Thắng nhận xét. HLV Dương Minh Ninh cho rằng:“Trong sân có trọng tài mà, cầu thủ đau, hay chấn thương thì họ cần được các bác sĩ vào sân chăm sóc. Tôi thấy HAGL hôm nay không có tình huống nào là câu giờ hay tiểu xảo cả”.

Tác giả: Trung Kiên (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: HLV Dương Minh Ninh ,HAGL ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP