Thể thao

HLV Dương Minh Ninh nói gì về tình huống phạm lỗi của Tăng Tiến?

Sau trận thua ngược SHB Đà Nẵng tại vòng 14 V.League 2018, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng bảo vệ Tăng Tiến sau tình huống phạm lỗi với ngoại binh của SHB Đà Nẵng.

Chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng tại vòng 14 V.League 2018, CLB HAGL chào đón sự trở lại của hậu vệ Tăng Tiến sau án phạt nội bộ cho tình huống phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ của Hà Nội FC ở trận đấu bù vòng 4 V.League 2018 hôm 5/4 vừa qua.

Tăng Tiến trở lại thi đấu cho HAGL sau án phạt nội bộ

Trong ngày trở lại thi đấu cho HAGL, Tăng Tiến có một tình huống tranh chấp bóng nguy hiểm với trung vệ Ewonder của SHB Đà Nẵng ở phút 40. Trọng tài chính điều khiển trận đấu ngay lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo Tăng Tiến sau tình huống đạp sau.

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước sau trận thua ngược 1-2 của HAGL trước SHB Đà Nẵng chiều ngày 17/6, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình. HLV của HAGL khẳng định: "Tôi nghĩ sau thời gian 9, 10 trận Tăng Tiến không được thi đấu thì hôm nay cậu ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tình huống Tăng Tiến tranh với Ewonder thì đó là tranh chấp bình thường, cậu ấy không có lỗi gì. Nhưng có lẽ khi Tăng Tiến nhảy lên tranh chấp thì chân hơi cao thì cậu ấy đã nhận thẻ vàng, có thể là do lỗi nhận định của trọng tài nên chúng tôi không bàn thêm về tình huống đó”.

Trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng, HAGL đã có khởi đầu thuận lợi khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 8 với pha lập công của Minh Vương. Tuy nhiên, trong hiệp thi đấu thứ 2 lần lượt Đỗ Merlo và Đức Chinh đã ghi bàn để giúp đội bóng sông Hàn giành trọn 3 điểm.

Dù SHB Đà Nẵng giành trọn 3 điểm trước HAGL nhưng thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đã đón tin dữ về lực lượng khi tiền đạo Đỗ Merlo tái phát chấn thương gãy sống mũi khi anh có pha va chạm với trung vệ Kim Jin Seo của HAGL.

Cầu thủ nhập tịch của SHB Đà Nẵng đã phải rời sân ngay sau khi anh có bàn thắng san bằng cách biệt 1-1. Đỗ Merlo đã bật khóc khi anh tái phát chấn thương gãy sống mũi. Nhiều khả năng, tiền đạo này sẽ phải nghi thi đấu ít nhất 2 tuần.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP