Thể thao

HLV Dương Minh Ninh nói gì khi bầu Đức quyết xong tương lai HAGL?

Sau khi bầu Đức đưa ra quyết định HAGL sẽ tiếp tục chinh chiến tại V.League, HLV Dương Minh Ninh của đội bóng phố Núi khẳng định đây là tin vui với toàn đội.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, sau khi bầu Tú tuyên bố rút khỏi danh sách ứng cử vào chức Phó Chủ tịch tài chính và vận động tài trợ VFF khóa VIII, bầu Đức của CLB HAGL đã lên tiếng ủng hộ và khen ngợi quyết định “dũng cảm” của Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF. Trong cuộc trao đổi của mình với báo giới trong nước, ông chủ đội bóng phố Núi cũng lên tiếng cho biết: "HAGL chắc chắn sẽ ở lại V.League và còn xây dựng mạnh hơn, giúp bóng đá Việt Nam nhiều hơn".

Tuyên bố mới nhất của bầu Đức tiếp thêm động lực thi đấu cho HAGL

Với tuyên bố mới nhất của bầu Đức, đây thực sự là tin vui với ban huấn luyện cũng như cầu thủ HAGL. Trước đó, trao đổi với báo chí trong nước, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho biết những tuyên bố của bầu Đức về khả năng HAGL bỏ thi đấu tại V.League cũng ảnh hưởng lớn đến tâm lý và tinh thần của các cầu thủ.

Trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay, HLV Dương Minh Ninh khẳng định quyết định mới nhất của bầu Đức sẽ giúp Xuân Trường cùng các đồng đội ở HAGL yên tâm và có động lực thi đấu hơn: "Đây sẽ là tin rất vui và quan trọng với tập thể đội bóng HAGL. Tôi nghĩ các học trò của mình cũng đã biết tin này nhưng sẽ thông báo thêm lần nữa để toàn đội an tâm và có động lực để thi đấu tốt hơn”.

Trong cuộc trao đổi của mình, HLV Dương Minh Ninh nhấn mạnh sau tuyên bố của bầu Đức ông cùng các thành viên ban huấn luyện của HAGL sẽ có thể yên tâm tập trung vào vấn đề chuyên môn thay vì phải chia sức ra để động viên tinh thần các cầu thủ như quãng thời gian vừa qua: “Dù suốt thời gian qua lãnh đạo chưa hề thông báo việc HAGL có thể dừng cuộc chơi ở V.League 2018, nhưng qua truyền thông ít nhiều cũng làm các học trò của tôi xao nhãng. Nhưng giờ này khi bầu Đức đã khẳng định như vậy thì toàn đội sẽ có động lực để thi đấu tốt hơn. Lãnh đạo đội bóng trong hơn một tháng qua cũng nhiều lần động viên toàn đội nên yên tâm tập trung thi đấu, không nên quá lo lắng. Ban huấn luyện cũng quán triệt tinh thần để toàn đội có tâm lý tốt nhất. Và lúc này tôi sẽ không còn phải làm việc đó nữa".

Giới chuyên môn trong nước đánh giá tuyên bố của bầu Đức sẽ là động lực tinh thần lớn để HAGL quyết tâm hơn trong cuộc đua giành chức vô địch tại V.League 2018. Ở vòng 6 V.League cuối tuần vừa qua, đoàn quân HLV Dương Minh Ninh đã có chiến thắng quan trọng trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku. Đây cũng sẽ là động lực quan trọng để Xuân Trường cùng các đồng đội thêm sự tự tin trong cuộc đối đầu với Sài Gòn tại vòng 1/8 Cup Quốc gia.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP