Thể thao

HLV Dương Hồng Sơn tiến cử 3 cầu thủ cho HLV Park Hang Seo

Sau trận đấu với Đại học Han Yang, HLV Dương Hồng Sơn của đội U21 Việt Nam đã tiến cử 3 cầu thủ trẻ tài năng trẻ Trần Danh Trung, Trần Văn Bửu và Lê Xuân Tú cho HLV Park Hang Seo.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Dương Hồng Sơn, U21 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Đại học Han Yang với tỷ số đậm đà 4-1 với những pha làm bàn ấn tượng của Văn Công, Văn Bửu, Vũ Tín và Hồ Minh Dĩ ở lượt trận mở màn giải bóng đá U21 quốc tế 2019.

Sau lượt trận đầu tiên U21 Việt Nam có được 3 điểm và hiệu số dương 3, tạm đứng ở vị trí thứ 2. Trong khi đó, vị trí đầu bảng thuộc về đội tuyển sinh viên Nhật Bản cùng có được 4 điểm song sở hữu hiệu số dương 4, sau khi đánh bại U19 Sarajevo với tỷ số 4-0 ở lượt trận mở màn. Trong khi đó, U21 ĐH Han Yang và U19 Sarajevo lần lượt đứng ở vị trí thứ 3 và 4 khi chưa có được điểm nào.

Theo báo Thanh Niên, sau trận đấu với Đại học Han Yang, HLV Dương Hồng Sơn của đội U21 Việt Nam đã tiến cử 3 cầu thủ trẻ tài năng trẻ Trần Danh Trung, Trần Văn Bửu và Lê Xuân Tú cho HLV Park Hang Seo.

Đây đều là những cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá Việt Nam, từng triệu tập họ lên ĐT U22/U23 Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại U23 Châu Á 2020 hay các đợt tập trung hồi tháng 7, 8 vừa qua.

U21 Việt Nam có chiến thắng ấn tượng trước Đại học Han Yang ở giải quốc tế

Được biết, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin sẽ bay vào Đà Nẵng để trực tiếp dự khán giải U21 Quốc tế vào ngày 3/11. Giải U21 quốc tế 2019 sẽ diễn ra trên sân Hòa Xuân ở thành phố Đà Nẵng từ ngày 30/10 đến ngày 5/11.

U21 quốc tế 2019 đang diễn ra tại Đà Nẵng với sự tham dự của 4 đội tuyển gồm: U21 tuyển chọn Việt Nam, U21 FK Sarajevo (Bosnia & Herzegovina), U21 Sinh viên Nhật và U21 ĐH Hanyang Hàn Quốc. Bốn đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn ra hai đội đứng đầu thi đấu chung kết và hai đối thủ còn lại tranh hạng ba.

U21 FK Sarajevo (Bosnia & Herzegovina) là đội bóng mà doanh nhân Hoài Nam (từng tranh cử phó chủ tịch tài chính VFF) giữ quyền sở hữu. Mùa giải 2018, đội U21 FK Sarajevo đứng thứ tư trong 14 đội dự giải U21 Bosnia & Herzegovina.

U21 ĐH Hanyang là đội bóng được đích thân HLV Park Hang Seo giới thiệu cho giải đấu này. Trong thành phần đội này có cầu thủ Lee Kun Hee là chân sút 21 tuổi, từng góp mặt trong thành phần đội tuyển U20 Hàn Quốc.

Riêng đội chủ nhà U21 Việt Nam là thành phần tuyển chọn từ giải U21 quốc gia vừa qua và được dẫn dắt bởi HLV Dương Hồng Sơn. Bên cạnh đó, HLV Hoàng Văn Phúc và HLV Đinh Văn Dũng giữ chức trưởng và phó đoàn U21 Việt Nam ở giải đấu năm nay.

Danh sách U21 Việt Nam:

Thủ môn: Nguyễn Nhật Trường (Đồng Tháp), Dương Tùng Lâm (Hà Tĩnh), Nguyễn Ngọc Bin (Hà Nội).

Hậu vệ: Phùng Viết Trường, Nguyễn Vũ Tín, Lê Thanh Phong, Đặng Văn Tới (Hà Nội), Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Tĩnh), Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp).

Tiền vệ: Trần Văn Bửu, Thái Khắc Huy Hoàng, Hồ Minh Dĩ, Mạch Ngọc Hà (Hà Nội), Cao Tấn Hoài, Trần Công Minh (Đồng Tháp), Trần Văn Công, Lê Xuân Tú (Hà Tĩnh), Lâm Thuận (Phố Hiến).

Tiền đạo: Trần Văn Đạt (Hà Nội), Trần Đức Nam, Phạm Tuấn Hải (Hà Tĩnh), Trần Danh Trung (Viettel).

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP