Trong tỉnh

HLV Đức Thắng tiếc nuối, HLV đội khách tấm tắc khen Khắc Ngọc

Hai ngoại binh Olaha và Osmar là những người ghi bàn cho SLNA nhưng Hồ Khắc Ngọc mới là cầu thủ để lại dấu ấn đặc biệt trước ngày lên tuyển.

Cũng như bao nhiêu trận đấu khác, trận này tiền vệ Hồ Khắc Ngọc tiếp tục thể hiện vai trò khởi xướng của mình trong màu áo SLNA bằng một đường kiến tạo và hàng loạt pha bóng kỹ thuật nơi khu trung tuyến. Mặc dù vậy, phong độ xuất sắc của cầu thủ này cũng không thể bù đắp được những hạn chế trong khâu dứt điểm và sự thiếu may mắn của hàng tấn công SLNA.

HLV Đức Thắng tiếc nuối vì không có được chiến thắng đầu tiên tại V.League 2018. Ảnh: Đức Anh

Nói về màn trình diễn của học trò, HLV Đức Thắng cho biết: “Về chiến thuật, cách chơi của SLNA hôm nay là tốt. Tôi rất tiếc nuối vì SLNA tạo ra cơ hội nhiều trong hiệp 2 nhưng phút cuối Osmar bị chấn thương không tận dụng được.

Dù bị dẫn trước nhưng bằng tinh thần và sự quyết tâm, chúng tôi có được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, hàng công đã không tận dụng được lợi thế nếu không SLNA xứng đáng có được chiến thắng.

Về những tuyển thủ Quốc gia, những cầu thủ đó xứng đáng được lên tuyển và họ đã khẳng định được vai trò của mình, đặc biệt là Khắc Ngọc. Việc cậu ấy được HLV Park Hang Seo triệu tập rõ ràng là một sự ghi nhận về những nỗ lực của Khắc Ngọc trong thời gian qua. Tôi hi vọng sự nghiệp của cậu ấy sẽ sang một trang mới và đây cũng là động lực để tiếp tục cống hiến”.

HLV Phan Thanh Hùng hài lòng với 1 điểm trên sân Vinh. Ảnh: Đức Anh

Với HLV Phan Thanh Hùng, chiến lược gia đang dẫn dắt Than Quảng Ninh cũng đặc biệt ấn tượng với tiền vệ trung tâm của SLNA. Ông cho biết: “Khắc Ngọc có đủ phẩm chất, là một cầu thủ điều tiết bóng cũng như tổ chức tấn công tốt. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tài năng mới của SLNA. Đây là một trận đấu mở và hai đội đá hết mình như thế, với tôi kết quả 2-2 đủ khiến tôi cảm thấy hài lòng.”

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP