Thể thao

HLV Đức Thắng khen ngợi các học trò sau trận thắng Viettel

SLNA đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 trên sân nhà trước Viettel tại vòng 19 V.League 2019. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cảm thấy rất hài lòng vì tinh thần chiến đấu của các học trò.

Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Tôi cảm ơn các CĐV đã đến sân xem và ủng hộ đội bóng. Tôi cảm ơn các cầu thủ trước và trong trận đấu đã thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực để vượt qua trận đấu này”.

“Điểm số của các đội ở nhóm cuối rất sát nhau và mục tiêu của SLNA ở hai trận ở sân nhà phải có điểm. Tinh thần của toàn đội hôm nay rất tốt và khát khao chiến thắng. Tôi hạnh phúc khi các cầu thủ sở hữu được tinh thần đó cùng sự đoàn kết đã giúp SLNA giành chiến thắng”, HLV Đức Thắng khẳng định.

SLNA có chiến thắng quan trọng trước Viettel. Ảnh: Đức Anh

“Khi có bàn thắng sớm, tôi luôn thúc đẩy các cầu thủ phải tỉnh táo, kiểm soát thế trận. Thời điểm khi SLNA ghi được bàn thì đối phương sẽ dồn lên tìm bàn gỡ. Khi đó, đội bóng sẽ phản công nhanh. Tôi rất tiếc khi SLNA đã bỏ rất nhiều cơ hội của những Olaha hay Tuấn Tài. Đến cuối trận, tôi nhắc hàng phòng ngự phải chơi tập trung để bảo toàn tỉ số”, ông Thắng kết luận.

Về phía Viettel, HLV Nguyễn Hải Biên chia sẻ: “Sau bàn thua thứ nhất, đặc biệt là tấm thẻ vàng thứ hai của Almeida Santos. Với thế trận thua một người và bị dẫn bàn, chúng tôi cố gắng duy trì phòng ngự chặt chẽ và chờ cơ hội phản công. Thế nhưng bàn thua thứ hai đến với đội bóng rất nhanh.

Tôi đánh giá rất cao tinh thần của các cầu thủ nỗ lực đến những phút cuối. Đương nhiên sau trận đấu, chúng tôi phải rút những kinh nghiệm ở các tình huống chơi không tập trung. Nhưng trong tình huống thẻ vàng của Almeida Santos khi anh ấy trúng đà lao ra cản phá thì trọng tài nên nhắc nhở, chứ thẻ vàng thứ hai thì hơi nặng tay”.

SLNA giải cơn khát chiến thắng sau chuỗi trận bết bát. Ảnh: Đức Anh

Cuối cùng, HLV trưởng Viettel cho rằng: “SLNA có sức mạnh về tinh thần. Có những tình huống họ vào bóng không ngại va chạm chấn thương. Nhưng vẫn có thể gây chấn thương cho đối phương. Tôi không bình luận về trọng tài ở trận đấu này, bởi có trọng tài bắt đúng hoặc không đúng, có thể do lỗi nhận định hoặc dưới góc độ nhìn nhận của trọng tài”.

Chiến thắng 3-1 trước Viettel tại trận đấu sớm vòng 19 V.League 2019 giúp SLNA vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 26 điểm. Trong khi đó đội khách Viettel xếp ở vị trí thứ 8 với 24 điểm./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP