Thể thao

HLV đội bóng Malaysia từ chức trước ngày gặp SLNA tại AFC Cup

Ngày hôm qua (25/2), HLV Ulisses Morais của đội bóng Johor Darul Ta'zim (nhà vô địch Giải VĐQG Malaysia) đã xin từ chức HLV trưởng trước ngày đội bóng này làm khách SLNA tại AFC Cup 2018.

CLB Johor Darul Tazim chia tay HLV Ulisses Morais. Ảnh: Internet

Đến làm việc tại đội bóng này vào tháng 7 năm 2017, HLV 59 tuổi người Bồ Đào Nha giúp đại diện của Malaysia vô địch M-League. Ngay khi giúp Johor DT đánh bại Melaka United 3-0 tại vòng 4 Giải VĐQG, ông Ulisses Morais bất ngờ từ chức một cách khó hiểu.

Trong một tuyên bố đăng trên trang Johor Southern Tigers, trang chủ CLB này vào Chủ nhật, HLV Morais cho biết ông đã thôi dẫn dắt đội bóng Johor Darul Ta'zim vì lý do sức khỏe của một thành viên trong gia đình.

"Hôm nay là một ngày rất buồn đối với tôi khi nhiệm vụ của tôi kết thúc ở câu lạc bộ tuyệt vời này. Như mọi thứ trong cuộc sống, tất cả chúng ta đều có những ưu tiên cho gia đình, tôi buộc phải rời bỏ cương vị này. Cảm ơn tất cả nhân viên, cầu thủ trong chín tháng mà chúng tôi đã cùng nhau trải qua cùng với nhiều thành tích mà chúng tôi đã đạt được”, HLV Ulisses Morais chia sẻ.

Sự chia tay này khiến CĐV Johor DT rất lo lắng vì vào ngày 28/2 tới đây, đại diện của Malaysia sẽ có chuyến làm khách tại sân Vinh, gặp Sông Lam Nghệ An - nhà vô địch Cúp QG 2017.

Thời điểm hiện tại, chưa có thông tin nào về việc CLB Malaysia bổ nhiệm HLV mới và nhiều khả năng, các trợ lý sẽ tạm thời chỉ đạo Johor DT đối đầu với SLNA.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Giải VĐQG Malaysia, Johor DT đang dẫn đầu với 9 điểm. Dự kiến vào ngày mai (27/2), Johor DT sẽ có mặt tại Nghệ An để chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ bảng H, AFC Cup 2018./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: AFC Cup ,SLNA ,HLV ,từ chức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP