Thể thao

HLV Đinh Văn Dũng nói gì sau khi giúp U21 SLNA có mặt ở trận Chung kết U21 QG 2020

U21 Sông Lam Nghệ An tiếp tục thể hiện sự thành công trong công tác đào tạo trẻ bằng cách đánh bại ứng cử viên Nam Định với tỉ số 1-0 chiều 17-12 để lọt vào chung kết Giải U21 quốc gia 2020.

U.21 SLNA giành quyền vào chung kết. Ảnh: BTC

Trong trận bán kết Giải bóng đá U21 Quốc gia 2020 gặp U21 Nam Định, có được bàn thắng dẫn trước nhưng U21 SLNA đã gặp rất nhiều khó khăn vì phải chơi thiếu người trong phần lớn hiệp 2. Phát biểu sau trận đấu HLV Đinh Văn Dũng đánh giá cao tinh thần của hai đội đặc biệt khen ngợi về tinh thần thi đấu của U21 SLNA, Ông nói:

"Trận đấu hôm nay đội nào thắng cũng xứng đáng. Ngay từ hiệp đấu đầu tiên, tôi đã nghĩ hai đội cống hiến một trận đấu hay và chúng tôi là đội may mắn hơn. Chúng tôi được quả phạt góc và đã ghi bàn thắng trước",

HLV Văn Dũng nói về pha bóng Văn Sơn nhận thẻ vàng thứ hai, đẩy U21 SLNA vào thế thiếu người.

"11 cầu thủ chỉ buồn 1, mà lại vừa lòng 10 người còn lại. Tôi thấy các em thi đấu lăn xả, thể hiện sự nhiệt huyết rất đáng khen ngợi. Chỉ có duy nhất một người tự dưng vào hai thẻ không đáng có, trong thế trận chúng tôi đang làm chủ hoàn toàn mà làm mình bị động.

Rất may khi đó chúng tôi đã nhanh chóng thay các vị trí khác vào với nhiệm vụ phòng ngự để phản công, có những tình huống các cháu phản công tốt, chơi rất tự tin.

Chúng tôi nghĩ rằng những CLB mạnh chơi tốt hơn thì phải tôn trọng, nhưng để dồn ép thì đội nào cũng muốn đá như vậy để ăn bàn, nhưng chúng tôi chơi đấu pháp từng trận một, trận nào có thể tấn công, trận nào phòng thủ phản công", HLV Văn Dũng kết luận.

Trong khi đó HLV Vũ Khánh Hùng U21 Nam Định chia sẽ: "Trận đấu này, hai đội đều chơi rất chặt chẽ. May mắn đã thuộc về SLNA. Xin chúc mừng chiến thắng của họ. Đầu hiệp 2, thuận lợi nghiêng về chúng tôi, nhưng đội bạn cũng phòng ngự rất kín kẽ. Tôi đã dặn các học trò đẩy cao để gây áp lực tới khung thành đối phương, nhưng các cầu thủ SLNA đã chơi tốt".

Ở trận đấu chung kết U21 SLNA sẽ gặp lại U21 Viettel vào lúc 16h45 ngày 19/12 trên sân vận động 19/8 Nha Trang.

Nguồn tin: slnafc.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP