Thể thao

HLV Đinh Thế Nam: 'U23 Việt Nam có đủ lực lượng để đấu bán kết với Timor Leste'

HLV Đinh Thế Nam khẳng định U23 Việt Nam vẫn có đủ người để đá trận bán kết giải U23 Đông Nam Á 2022 gặp U23 Timor Leste, diễn ra vào tối mai (24/2).

Sáng nay, ĐT U23 Việt Nam có thêm 7 cầu thủ xét nghiệm nhanh dương tính với COVID-19. Hiện tại, quân số của đội chỉ còn 10 cầu thủ và đứng trước nguy cơ không đủ lực lượng để thi đấu bán kết với U23 Timor Leste vào tối mai.

Phát biểu trong cuộc họp báo trưa nay, HLV trưởng Đinh Thế Nam cho biết: “Để chuẩn bị cho trận bán kết với Timor Leste, U23 Việt Nam xác định sẽ cố gắng chuẩn bị tốt nhất có thể. Đúng là lực lượng của U23 Việt Nam đã bị sứt mẻ sau trận đấu với U23 Thái Lan. Vì thế, chúng tôi đang phải động viên các cầu thủ để sẵn sàng thi đấu hết mình cho trận đấu với U23 Timor Leste ở vòng bán kết”.

Trước tình hình này, VFF đã gấp rút triển khai kế hoạch bổ sung thêm 4 cầu thủ nữa từ Việt Nam sang Campuchia thi đấu vào rạng sáng mai. Đây cũng sẽ là nhóm “viện binh” cuối cùng của U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á.

“Vào sáng 23/2, chúng tôi có thực hiện xét nghiệm nhanh COVID-19. Đội hay tin có thêm một số cầu thủ dương tính. Nhưng U23 Việt Nam có đủ lực lượng để sẵn sàng cho trận đấu với Timor Leste vào tối 24/2. Tình hình lực lượng của đội hiện tại là vậy. Đội sẽ bổ sung lực lượng để sẵn sàng thi đấu với U23 Timor Leste”, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ.

Đánh giá về U23 Timor Leste, thuyền trưởng của U23 Việt Nam nói: “ Tôi đánh giá cao Timor Leste. Họ có lối chơi riêng của họ. Tinh thần, thể lực của họ rất tốt sau khi vào bán kết. Tôi đã theo dõi Timor Leste và nhận ra một số cầu thủ quen mặt trong đội hình này từng thi đấu vào năm trước”.

Trận bán kết giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Timor Leste sẽ diễn ra vào 19h00 tối mai (24/2). Trái ngược với tình cảnh của U23 Việt Nam hiện tại, U23 Timor Leste có đầy đủ lực lượng khi âm tính 100% với Covid-19.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP