Thể thao

HLV CLB Buriram ngợi khen tiền đạo Công Phượng

Phát biểu sau chiến thắng trước Á quân V.League, HLV Bozidar Bandovic khẳng định Buriram United đã chơi tốt hơn CLB TP.HCM, đồng thời gửi lời ngợi khen tới Công Phượng.

Ở vòng sơ loại AFC Champions League 2020, Buriram United đã tiếp đón đại diện của Việt Nam là CLB TP.HCM trên sân Chang Arena và giành chiến thắng 2-1 qua đó giành quyền tham dự vòng sơ loại cuối cùng của Cup C1 châu Á, và đẩy đại diện của Việt Nam xuống thi đấu ở Cup C2 châu Á, AFC Cup 2020.

Những người lập công cho Á quân Thai League lần lượt là Bernardo Cuesta và Ricardo Bueno. Trong khi, TP.HCM chỉ có bàn danh dự nhờ công của Pape Diakite ở phút 77.

Việc TPHCM thất bại trước đội bóng của Thái Lan được cho là xuất phát từ việc thiếu vắng một loạt trụ cột như: Đỗ Văn Thuận, Nguyễn Hữu Tuấn hay Quang Nam, Tiến Dũng, Tăng Tiến, Huy Toàn, Xuân Nam.

Theo kết quả bốc thăm, đội bóng HLV Chung Hae Seong rơi vào bảng F cùng với các đội bóng đến từ Lào, Singapore và đội bóng giành chiến thắng play-off (Brunei/Myanmar), ở Cup C1 châu Á.

Đây được xem là bảng đấu vừa tầm với Á quân V.League. Trận đấu đầu tiên tại vòng bảng sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất vào ngày 11/2/2020.

CLB TPHCM có trận thua đáng tiếc trước CLB Buriram

Ở vòng sơ loại cuối cùng, Buriram United chạm trán đối thủ rất mạnh là Thượng Hải SIPG vào ngày 28/1. Đội giành thắng lợi ở cặp đấu này sẽ có vé tham dự vòng bảng AFC Champions League 2020.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Bozidar Bandovic khẳng định Buriram United đã chơi tốt hơn, giành chiến thắng xứng đáng trước CLB TP.HCM và dành những lời khen cho tiền đạo Công Phượng.

HLV Bozidar Bandovic nói: "Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước CLB TP.HCM. Tuy nhiên, Buriram vẫn là đội chơi tốt hơn. Ở hiệp 1, chúng tôi đã không tạo được nhiều cơ hội, vì vậy tôi đã có những điều chỉnh trong giờ nghỉ và yêu cầu các cầu thủ tăng tốc trận đấu. Điều này đã có hiệu quả. Đây là một chiến thắng quan trọng với Buriram.

Tôi có biết về cầu thủ số 21 Nguyễn Công Phượng của CLB TP.HCM. Anh ấy là một cầu thủ rất tài năng, nhưng chưa có phong độ tốt nhất để tỏa sáng. Tuy nhiên, tôi tin Công Phượng sẽ sớm trở lại".

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: CLB TPHCM ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP