Thể thao

‘HLV Chung Hae Seong có tác động lớn với Công Phượng’

Nhà báo Trương Anh Ngọc cho rằng, HLV Chung Hae Seong có tác động lớn tới lối chơi của Công Phượng.

“Trái tim Công Phượng như đang vui trở lại sau thời gian không thành công ở Bỉ. Bây giờ Phượng có hạnh phúc mới, chơi tốt cùng đội bóng mới.

Tôi nghĩ rằng, tác động của HLV Chung Hae Seong với Công Phượng rất lớn chứ không phải ngẫu nhiên Phượng chơi tốt như vậy.

Chúng ta hãy nhớ, khi ông Chung Hae Seong làm GĐKT ở HAGL, V-League năm đó Phượng ghi 12 bàn thắng và là tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng chỉ sau Tiến Linh.

Dù là chức danh GĐKT không ảnh hưởng nhiều tới Công Phượng. Bản thân ông ấy cũng nói không tác động tới việc chọn cầu thủ HAGL ra sân. Nhưng tôi tin tác động của ông Chung với Công Phượng là lớn. Thế nên khi Phượng trở về dưới tay HLV người Hàn Quốc này ở CLB TP.HCM, Công Phượng lại chơi hay.

Quan sát cách chơi của Công Phượng 2 trận gần đây thì thấy, ngày xưa chúng ta hay nói Phượng vẽ vời, múa may nhưng bây giờ Phượng không như thế nữa. Phượng chơi hiện đại hơn, chín chắn hơn và ít chạm hơn.

Vai trò của Phượng với tư cách người gánh hàng công buộc Phượng phải chơi như vậy”, Nhà báo Trương Anh Ngọc nhận xét về Công Phượng.

Công Phượng đang trên đà trở lại là chính mình.

Có chung nhận định này, BLV Quang Tùng khẳng định, Công Phượng đang có một con đường để trở lại với hình ảnh đích thực của mình – hình ảnh một cầu thủ được nhiều người quan tâm, có chuyên môn tốt và được đặt niềm tin.

“Hai trận đều ghi bàn là điểm tựa tốt để Công Phượng chơi phần còn lại của mùa giải với phong độ cao.

TP.HCM với Công Phượng có những trận thắng ngày càng đều đặn hơn cho dù lối chơi của đội chưa thực sự tròn trịa. Con đường đi của CLB TP.HCM, cách thức đội bóng này giải quyết trận đấu khiến cho chúng ta cảm nhận họ đúng là ứng viên vô địch mùa giải này.

Phía trên chúng ta thấy, công thức của ông Chung Hae Seong đang dần đi vào quỹ đạo hợp lý. Ví dụ như trường hợp của Huy Toàn chơi cạnh Công Phượng. Hai trận liền, hai con người này hỗ trợ cho nhau ghi bàn. Và công thức này có thể giúp CLB TP.HCM đi chặng đường tới đây vững vàng.

Tôi xin nhắc lại với trường hợp Công Phượng, anh ấy đang có một điều kiện thuận lợi để trở lại với hình ảnh của chính mình”, BLV Quang Tùng nhấn mạnh.

Tác giả: Thiện An

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP