Thể thao

HLV Chu Đình Nghiêm chính thức có bến đỗ mới

Sau rất nhiều lời đồn đoán cuối cùng cựu HLV Hà Nội FC - Chu Đình Nghiêm cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức với CLB Hải Phòng.

Dù còn ít nhất 4 tháng nữa (dự kiến 17/2/2022) V.League 2022 mới khởi tranh song ngay từ thời điểm này, Hải Phòng đang có những chuẩn bị rất tích cực cho mùa giải mới. Sau khi cải tạo sân Lạch Tray, đội bóng thành phố Cảng đang liên tục tuyển quân, trong đó có cả thành phần ban huấn luyện.

HLV Chu Đình Nghiêm chính thức về Hải Phòng

Trong những ngày qua CLB Hải Phòng đã liên hệ với cựu HLV Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm về cầm quân thay cho HLV Phạm Anh Tuấn. Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, cuối cùng Chu Đình Nghiêm cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức với đội bóng thành phố Cảng.

Theo đó mục tiêu mà đội bóng đất Cảng đặt ra cho chiến lược gia người Thanh Hóa là một vị trí trong Top 6 chung cuộc V.League 2022. Để thực hiện mục tiêu này, đội bóng của chủ tịch Văn Trần Hoàn đã đưa về nhiều gương mặt đã có tên tuổi từ Than Quảng Ninh và cả HAGL bên cạnh kế hoạch chiêu mộ những ngoại binh chất lượng.

Kinh nghiệm cầm quân của HLV Chu Đình Nghiêm là điều không phải bàn cãi. Ông đã có cả một thập kỷ làm công tác huấn luyện ở Hà Nội FC với tư cách là trợ lý lẫn huấn luyện viên trưởng.

Vị chiến lược gia người Thanh Hóa từng giúp Hà Nội giành 3 chức vô địch V.League vào các năm 2016, 2018, 2019. Ngoài ra ông cùng đội bóng thủ đô đăng quan ở Cúp Quốc gia trong 2 năm liên tiếp 2019 và 2020. Tại đấu trường châu lục, HLV Chu Đình Nghiêm cũng từng cùng với Hà Nội FC đi đến trận chung kết liên khu vực AFC Cup.

CLB Hải Phòng đang có cuộc cải tổ lớn dưới thời bầu Hoàn

Với kinh nghiệm và khả năng của mình, ông Chu Đình Nghiêm được kỳ vọng sẽ giúp Hải Phòng cán đích Top 6 chung cuộc V.League 2022 theo đúng mục tiêu mà ban lãnh đạo đội bóng để ra.

Bên cạnh việc tuyển quân thì Hải Phòng cũng thanh lý hàng loạt cầu thủ. Những Phạm Đình Vũ Hải, Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Văn Hạnh, Adriano Schmidt, Martin Lo, Diego Fagan, Jeremie Lynch... đều đã phải xách hành lý rời khỏi "thành phố hoa phượng đỏ".

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP