Thể thao

HLV Calisto từ chối đề nghị bạc tỷ của B.Bình Dương

HLV Calisto đã từ chối lời đề nghị tiền tỷ từ B.Bình Dương và Trọng Đại được nhận lại băng đội trưởng U19 Việt Nam là hai tin tiêu điểm của bản tin bóng đá Việt ngày 6/10.


HLV Calisto từ chối nhiều lời mời giá trị từ V-League. Ảnh: Thanh Hà

HLV Calisto đã từ chối lời đề nghị tiền tỷ từ B.Bình Dương

Tiền đạo Nguyễn Việt Thắng, học trò cưng của HLV Henrique Calisto tiết lộ cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam đã từ chối rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng V-League, trong đó có cả đại gia B.Bình Dương.

HLV Calisto vừa có 2 tuần tại Việt Nam và tham gia nhiều hoạt động bóng đá. Chia sẻ sau ngày ông Calisto rời Việt Nam, Việt Thắng tiết lộ: “Có nhiều đội bóng ở Việt Nam đã liên hệ với thầy Tô, quyết liệt và nhiệt tình săn đón nhất là B.Bình Dương. Tuy nhiên, chia sẻ với tôi trong những ngày thầy trò gặp nhau đợt vừa rồi, HLV Calisto khẳng định, ông không hề có ý định quay trở lại Việt Nam làm việc.

Thầy nói với tôi, đây đơn thuần là chuyến đi chơi và quay trở lại để thăm đất nước mà ông ấy coi như là quê hương thứ 2 của mình. Với ông ấy, lần quay trở lại sau 6 năm này thực sự rất vui và ý nghĩa”.

Trọng Đại được nhận lại băng đội trưởng U19 Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại của Viettel đã được trao lại băng đội trưởng U19 Việt Nam sau khi lên tập trung đội tuyển. Cùng với Trọng Đại, hai tân binh khác là Dương Văn Hào và Nguyễn Quang Hải. Trước đó, người đeo băng thủ quân U19 Việt Nam ở giải U19 Đông Nam Á 2016 là Hồ Tấn Tài.

Thực ra, Tấn Tài chỉ tạm thời đảm nhận vị trí đó trong thời gian Trọng Đại bận cùng Viettel tham dự play-off V-League còn khi Đại trở lại, Tấn Tài đã vui vẻ trao lại băng thủ quân cho người đồng đội.

Sân Hàng Đẫy tiếp tục bị phạt 25 triệu

Sân Hàng Đẫy tiếp tục nhận án phạt nặng 25 triệu đồng sau khi để khán giả đốt pháo sáng trong trận Than Quảng Ninh thắng Hà Nội T&T 2-1 tại chung kết lượt về Cúp quốc gia hôm 29/9.

Đây là trận thứ hai liên tiếp Hà Nội T&T bị phạt tiền vì pháo sáng. Trước đó, ở trận gặp FLC Thanh Hóa tại vòng 26 V-League hôm 18/9, sân Hàng Đẫy cũng bị phạt 20 triệu vì để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng và tràn xuống sân.

SHB Đà Nẵng phải dự vòng sơ loại Toyota Mekong Cup 2016

SHB Đà Nẵng sẽ phải dự Mekong Cup 2016 từ vòng sơ loại. Đội bóng sông Hàn được đại diện cho Việt Nam dự Mekong Cup vì Hà Nội T&T bận thi đấu AFC Champions League còn Hải Phòng không đáp ứng đủ các điều kiện kỹ thuật.

Vòng loại Mekong Cup sẽ khởi tranh hôm 5/11 tới. Đối thủ của SHB Đà Nẵng tại vòng loại là Lanexang United (Lào) và Yadanarbon (Myanmar). Nếu thắng, Boeung Ket Angkor (Campuchia) sẽ là đối thủ kế tiếp của SHB Đà Nẵng ở bán kết.

Tác giả bài viết: Bạch Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP