Thể thao

HLV Brazil ngã sấp mặt khi mừng Coutinho ghi bàn

Tite bị thủ môn Ederson đẩy ngã lộn nhào trên sân trong lúc hưng phấn với bàn thắng trong thời gian bù giờ của đội nhà.

Nhà cầm quân 57 vỡ òa trong sung sướng khi chứng kiến bàn mở tỷ số của đội nhà. Ông định chạy vào sân chia vui cùng học trò. Ederson cũng thế. Tuy nhiên, có vẻ vì quá vui mừng nên thủ thành Man City đẩy mạnh vào lưng Tite, khiến ông thầy ngã nhào trên sân. Ederson và Filipe Luis sau đó phải đỡ Tite dậy.

HLV Tite và các thành viên ban huấn luyện, các cầu thủ dự bị của Brazil đã trải qua những khoảnh khắc mừng hụt khi đội nhà đưa được bóng vào lưới những không được công nhận. Hay khi trọng tài thổi phạt đền pha ngã của Neymar trong vòng cấm nhưng thay đổi quyết định sau khi nhận sự tư vấn của công nghệ VAR.

Người hâm mộ Brazil đã trải qua những giây phút thót tim trong trận đấu ở thứ hai vòng bảng với Costa Rica. Họ phải đợi đến phút bù giờ thứ nhất của hiệp hai mới tìm được bàn mở tỷ số do công Coutinho. Đến phút bù giờ thứ bảy, Neymar ấn định chiến thắng 2-0 cho đội năm lần vô địch World Cup.

Coutinho ghi bàn thắng quý giá cho Brazil. Ảnh: Reuters.

Niềm vui của các thành viên ban huấn luyện Brazil được chia sẻ với đông đảo CĐV trên khán đài. Người hâm mộ đội bóng Nam Mỹ góp mặt rất đông trên sân Saint Petersburg để cổ vũ cho đội nhà. Khoảnh khắc Coutinho ghi bàn như phát súng để mở màn cho lễ hội trên các khán đài.

Chiến thắng 2-0 trước Costa Rica giúp Brazil có bốn điểm và vươn lên đứng nhất bảng E. Ở lượt trận cuối, họ sẽ gặp Serbia - đội đã có ba điểm sau trận thắng Costa Rica nhưng chưa đá trận thứ hai gặp Thụy Sỹ.

Tác giả: Duy Đoàn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: HLV Brazil ,Coutinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP