Thể thao

HLV Bình Dương: Văn Quyết xứng đáng trở lại tuyển Việt Nam

HLV Nguyễn Thanh Sơn đánh giá cao tầm ảnh hưởng và khả năng của Văn Quyết - cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Hà Nội FC thắng Bình Dương lượt đi.

"Lúc này Văn Quyết trở lại là cần thiết. Cậu ấy là đầu tàu của Hà Nội FC và cả tuyển Việt Nam. Cậu ấy có thể quay trở lại ĐTQG vào lúc này và đó là phần thưởng xứng đáng", ông Nguyễn Thanh Sơn nhận định. Cũng theo chiến lược gia của Becamex Bình Dương, sân trơn bóng ướt là lý do khiến đội bóng đất Thủ chơi "đuối" trong 2 trận gần nhất trước Hà Nội FC.

"Lượt đi, cầu thủ chúng tôi muốn tận dụng lợi thế sân nhà nhưng trời mưa nên thua. Đến trận giữa tuần ở V-League lại gặp mưa, lực lượng chúng tôi lại thua sút hơn, nhưng ngày mai, Bình Dương sẽ có đủ quân số mạnh nhất để chiến đấu cho trận chung kết quyết định.

Hai đội tự tin cống hiến trận đấu hay.

Trận thua đó (1-2 trước Hà Nội FC ở V-League), tôi cũng chia lực lượng để thi đấu. Hiệp 1, thời tiết mưa nên khó đá. Hiệp 2 điều chỉnh lại, toàn đội thi đấu được tốt. Ngày mai với lực lượng đầy đủ thì chúng tôi sẽ cống hiến một trận đấu hay bởi muốn đi tiếp thì buộc Bình Dương phải đánh bại Hà Nội FC", ông Sơn phân tích.

Cũng theo HLV của Bình Dương, mật độ thi đấu dày đặc khiến những "lão tướng" như Anh Đức, Tấn Tài không thể chơi với 100% thể lực và phong độ.

"Họ không thể thi đấu liên tục 90 phút, phải phân bố lực lượng, Anh Đức và Tấn Tài luân phiên thi đấu để đảm bảo ra sân được ở nhiều mặt trận. Chuyện Tấn Tài thắc mắc (với ban huấn luyện) là bình thường, ai cũng muốn đội bóng giành thắng lợi, cầu thủ trong đội thi đấu tốt. Tính của Tấn Tài như vậy nên điều đó là bình thường.

Văn Quyết (áo tím) sẽ cùng Hà Nội FC đi đến thắng lợi?

Lượt đi Anh Đức bị đau bắp chân nhưng do hàng tiền đạo không có người nên tôi đưa cậu ấy vào để động viên tinh thần anh em trong đội", ông Sơn chia sẻ. Anh Đức vừa có bàn thắng vào lưới Hà Nội FC từ chấm đá phạt nên có thể cầu thủ kỳ cựu này sẽ đá chính trong trận đấu tối mai. Để đánh bại Hà Nội FC, Bình Dương cần có sự hưng phấn cao độ.

"Lúc này không đội nào hơn được Hà Nội FC về cả con người lẫn lối chơi. Họ là đội bóng mạnh của Việt Nam. Hai trận vừa rồi con người của chúng tôi chưa đủ mạnh để khắc chế được họ, nhưng trận đấu ngày mai sẽ là lúc cả hai đội dồn hết sức mình", HLV Nguyễn Thanh Sơn kết luận.

Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP