Thể thao

HLV Bahrain: "Tôi “mù tịt” về U23 Việt Nam"

Chia sẻ sau chiến thắng 3-2 trước U23 Malaysia để vào vòng 1/8 và đối đầu với U23 Việt Nam, HLV Chamnam Samir của đội bóng Tây Á đã khẳng định “chưa biết gì” về thầy trò HLV Park Hang Seo.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chamnam Samir đã cho biết “đội bóng chúng tôi gồm rất nhiều cầu thủ trẻ năm nay mới 20-21 tuổi, thậm chí một số cầu thủ sinh năm 2000. Và mục tiêu chính của chúng tôi là chuẩn bị cho Olympic Tokyo sau 2 năm nữa”

“Mục tiêu của chúng tôi hôm nay đã hoàn thành, chúng tôi tập trung toàn bộ cho trận đấu quan trọng gặp Malaysia để giành vé vào vòng 1/8. Chính bởi thế gần như tôi chưa quan tâm đến đối thủ của mình là ai ở vòng knock-out” thuyền trưởng của đội bóng Tây Á nói tiếp.

HLV Chamnam Samir khẳng định không biết gì về U23 Việt Nam

Khi được các phóng viên Việt Nam hỏi về đối thủ kế tiếp sẽ là thầy trò HLV Park Hang Seo, chiến lược gia người Tunisia đã cho hay “thực sự tôi không biết gì về U23 Việt Nam. Bởi như đã nói, chúng tôi không quan tâm U23 Việt Nam trước trận đấu này.

Và từ đầu giải đến giờ, Bahrain cũng không xem trận đấu nào có U23 Việt Nam. Tất nhiên, để chuẩn bị cho trận đấu chúng tôi cũng sẽ coi lại băng hình để tìm ra điểm mạnh – yếu của U23 Việt Nam như một bước chuẩn bị quan trọng cho mỗi trận đấu mà thôi...”

Với chiến thắng sát nút và nghẹt thở 3-2 trước Malaysia, Bahrain đã đứng thứ 3 bảng E và sẽ đối đầu với U23 Việt Nam ở vòng 1/8 vào lúc 19h30 ngày 23/8 tới đây tại Bekasi...

Tác giả: M.A

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: HLV Bahrain ,U23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP