Thể thao

HL Hà Tĩnh chia điểm TP.HCM, HLV Nguyễn Thành Công tiếc nuối

Hơn hẳn về số cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được, HLV Nguyễn Thành Công của HL Hà Tĩnh cảm thấy rất tiếc nuối sau trận hoà 1-1 với đối thủ TP.HCM.

Trò chuyện với chúng tôi sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công của HL Hà Tĩnh đã chia sẻ: “Đây là trận cầu 6 điểm bởi tính chất rất quan trọng với cả hai đội ở cuộc đua trụ hạng. Vì thế, mục tiêu của chúng tôi đặt ra ở trận này chính là giành trọn 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà, đồng thời chú trọng đến những đấu pháp trên sân. Tôi có thể hài lòng về thế trận trong cuộc đối đầu với TP.HCM, nhưng lại không vui về mặt tỷ số”.

Sở dĩ HLV Nguyễn Thành Công nói thế, bởi ông rất tiếc nuối vì các cầu thủ của HL Hà Tĩnh đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội mười mươi để có thể ghi thêm bàn, đặc biệt là chân sút Paollo. “Chúng tôi đã có nhiều cơ hội để có thể nâng tỷ số trong hiệp 1 và nếu có cách biệt từ 2 bàn trở lên, có lẽ mọi thứ đã khác. Tiếc là các cầu thủ của chúng tôi đã không thể tận dụng được cơ hội, đặc biệt là 2 tình huống đối mặt thủ môn Bùi Tiến Dũng ngay trong hiệp 1”, HLV Nguyễn Thành Công cho biết.

Cần nói thêm, sau khi ghi bàn mở tỷ số 1-0, HL Hà Tĩnh đã có 2 cơ hội đối mặt thủ môn Tiến Dũng ở phút 26 và 38 nhưng hết Văn Long rồi đến Paollo đều sút bóng lên trời. Chưa kể ở phút 47, Paollo lại tiếp tục phung phí một pha ăn bàn rõ nét. Vì thế, dẫu chia điểm với tỷ số hoà 1-1, nhưng những người yêu bóng đá Hà Tĩnh chẳng thể vui khi đội nhà phung phí quá nhiều cơ hội.

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Thành Công càng thêm âu lo khi lực lượng lại bị sứt mẻ nghiêm trọng sau trận hoà này, trước mắt là Văn Long khó có thể ra sân ở trận đấu tới vì chấn thương. Vòng 17, HL Hà Tĩnh sẽ tiếp tục đối đầu với một đối thủ khác ở nhóm cuối bảng là Nam Định.

Tác giả: Tuấn Thành

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP