Số hóa

Hình dáng iPhone SE2: mặt lưng iPhone SE, vỏ ngoài iPhone X

iPhone SE2 sẽ là sự kết hợp giữa thiết kế nhỏ nhắn của iPhone SE và màn hình tai thỏ của iPhone X. Mẫu điện thoại này được dự đoán sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Mới đây, chuyên gia rò rỉ @EvLeak đã hé lộ nhiều về iPhone SE2. Theo đó, phiên bản tiếp theo của iPhone SE vẫn sẽ giữ được hình hài nhỏ nhắn vốn có. Thay đổi lớn nhất của máy là việc có thêm màn hình tai thỏ như ở mẫu smartphone mới nhất của Apple.

Hình ảnh iPhone SE2 trong suy nghĩ của các nhà thiết kế đến từ Concept-phones.


Mẫu điện thoại này sẽ nhiều màu hệt như iPhone SE được bán ra trước dó.

Ngoài thông tin kể trên, vẫn chưa có bất kỳ hình ảnh nào về iPhone SE2 được hé lộ. Do đó, nhiều nhà thiết kế đã đưa ra các bản vẽ về iPhone SE2, qua đó giúp người xem thấy được cái nhìn toàn cảnh về mẫu smartphone sắp sửa ra mắt.

iPhone SE2 sẽ có màn hình "tai thỏ" hệt như iPhone X.


Tuy sở hữu màn hình cỡ lớn, chiếc điện thoại này vẫn giữ được hình dáng nhỏ gọn vốn là biểu tượng của dòng sản SE.

Qua con mắt của các nhà thiết kế, iPhone SE2 hiện ra với sự kết hợp giữa mặt sau của iPhone SE và mặt trước của iPhone X. Mẫu điện thoại này có 4 màu sắc nổi bật bao gồm đen, xanh, đỏ và tím. Sở dĩ máy có nhiều màu sắc đến vậy do được kế thừa từ những chiếc iPhone SE trước đó.

Đoạn video được ghi lại về in Phone2.

iPhone SE2 trong tưởng tượng của các nhà thiết kế sở hữu bộ khung vỏ làm bằng kim loại. Máy được phủ mặt kính ở cả trước và sau. iPhone SE2 cũng có màn hình “tai thỏ”, máy được trang bị cả camera sau và camera trước.

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP