Cộng đồng mạng

Hình ảnh vụ tai nạn ở Nghệ An khiến dân mạng "đau đầu" tranh luận

Nhìn hình ảnh hiện trường vụ tai nạn, người ta không khỏi rùng mình và không ngừng thắc mắc tình huống dẫn tới vụ va chạm đầy nguy hiểm như vậy.

Dù mới được chia sẻ cách đây không lâu, nhưng những bức ảnh ghi lại hiện trường vụ tai nạn của một chiếc xe mang biển 37 đã nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng và khiến người ta không khỏi lưu tâm, tranh luận về nguyên nhân dẫn đến sự việc.

Cụ thể trong những bức ảnh này, đầu xe ô tô vỡ nát, thanh chắn đường đâm xuyên vào ô tô tạo ra khung cảnh vô cùng đáng sợ. Nhìn những gì được ghi lại có thể thấy cú tông xe rất mạnh và hiện không rõ những người ngồi trên xe có gặp phải chấn thương gì quá nghiêm trọng hay không?

Cú tông xe rất mạnh khiến đầu xe vỡ nát, thanh chắn đường đâm xuyên qua xe.

Cũng trong ngày hôm nay (5/11), tại cầu Bính, Hải Phòng cũng xảy ra vụ tai nạn tương tự. Một chiếc xe Mercedes đang trên đường đi đón dâu, đã bất ngờ đâm rất mạnh vào dải phân cách ở giữa đường. Sau cú va chạm, đầu xe gần như biến dạng hoàn toàn, nhưng rất may những người ngồi trên xe, bao gồm cả cô dâu và chú rể đều an toàn.

Theo người chứng kiến chia sẻ thì nguyên nhân ban đầu là do phần hoa trang trí trước mui xe cầu kỳ, quá cao đã vô tình cản trở tầm nhìn của tài xế và gây ra nguy hiểm.

Nhìn những bức ảnh ghi lại hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng, ô tô đâm vào dải phân cách, người ta không khỏi bàng hoàng, hoảng sợ và tự nhắc nhau cần hết sức tỉnh táo, tập trung quan sát khi điều khiển các phương tiện trên đường, tránh những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra.

Chiếc xe đón dâu đã có cú tông xe rất mạnh vào dải phân cách.

Đầu xe gần như biến dạng.

May mắn là những người ngồi trên xe đều không gặp chấn thương nguy hiểm.

Ảnh: facebook

Tác giả: Quân Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP