Xe

Hình ảnh rò rỉ về chiếc Mazda CX-4 bản nâng cấp

Mới đây, chiếc Mazda CX-4 bản nâng cấp không bị ngụy trang đã được bắt gặp và lộ rõ những nét thiết kế mới về ngoại hình.

Những cập nhật mới cho thấy mẫu xe chỉ dành cho thị trường Trung Quốc này sẽ khá tương đồng so với mẫu CX-30, hoàn toàn phù hợp với ngôn ngữ thiết kế Kodo mới nhất của hãng.

Ở mặt trước, chiếc CX-4 nâng cấp sẽ sở hữu bộ mặt mới của hãng với toàn bộ đèn LED được thiết kế lại và một lưới tản nhiệt dạng lưới rõ nét hơn với viền crôm lớn bao quanh.

Cản trước cũng đã được thiết kế lại hoàn toàn, sở hữu đèn sương mù dạng LED và các khe hút gió trông rõ ràng hơn được cho là làm tăng hiệu suất khí động học của xe. Cột A được sơn đen khiến chiếc xe có ngoại hình hầm hố và thể thao hơn.

Bộ mâm kích thước 17-19 inch trên đời CX-4 cũ nhiều khả năng vẫn được giữ nguyên trên phiên bản mới này. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy vòm bánh xe lớn một cách bất thường nguyên nhân là do chiếc xe vẫn chưa được lắp chắn bùn nhựa.

Ở phần đuôi xe, thay đổi lớn nhất đền từ đèn hậu LED mới với họa tiết tương tự người đàn anh Mazda CX-5. Thanh crom giữa 2 ống xả có thiết kế dày hơn, kéo dài toàn bộ chiều rộng của đuôi xe. Cản sau thấp cũng được làm mới cũng như đèn sương mù được làm mỏng hơn.

Bên cạnh đó những thông tin khác chưa đưa công bố nhưng qua hình ảnh có thể thấy chiếc xe sẽ được trang bị hệ thống camera 360 độ. Những nâng cấp khác bao gồm: Vô-lăng thể thao 3 trấu cũng như tùy chọn màu sắc nội thất mới.

Về mặt kỹ thuật, 2 mẫu xe CX-4 và CX-30 nằm giữa 2 chiếc CX-3 và CX-5. Chiếc CX-4 có chiều dài 4.633 mm, rộng 1.840 mm, cao 1.535 mm và chiều dài cơ sở 2.700 mm. Những thông số này rõ ràng lớn hơn chiếc CX-30 với kinh thước lần lượt là 4.395 mm, rộng 1.795, cao 1.540 và chiều dài cơ sở 2.655 mm.

Về động cơ, chiếc CX-4 sẽ tiếp tục được trang bị động cơ SkyActiv-G 2.0 L hoặc động cơ SkyActiv-G 4 xi lanh 2.5 L. Động cơ nhỏ hơn sản sinh công suất 158 mã lực và mô men xoắn 202 Nm và được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp SkyActiv-MT hoặc hộp số tự động SkyActive-Drive; Trong khi động cơ 2.5 L sản sinh công suất 192 mã lực và mô men xoắn 252 Nm và sử dụng hộp số tự động 6 cấp./.

Tác giả: CTV Anh Quân

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP