Cộng đồng mạng

Hình ảnh phản cảm: Nữ sinh thản nhiên sờ soạng vị trí nhạy cảm của bạn để kí lưu bút

Ví trí nhạy cảm khi kí lưu bút khiến ai xem cũng phải ngượng ngùng thay.

Cứ đến cuối năm, học trò lại có truyền thống mang theo 1 chiếc áo trắng đến trường để xin lưu bút từ bạn bè trong lớp. Đó là đôi dòng kỷ niệm ghi lại khoảnh khắc vui đùa bên nhau hay đơn giản là lời chúc thi tốt...

Tuy hình thức lưu bút trên áo có ý nghĩa như vậy, song cũng có không ít trường hợp phản cảm khiến người ngoài phải lắc đầu ngao ngán khi chủ nhân bị bạn học công khai viết vào vị trí nhạy cảm trên cơ thể.

Mới đây, rất nhiều học sinh đã share hình ảnh một nữ sinh đang được bạn kí tên lên áo. Đáng nói là vị trí kí ở ngay trên ngực. Thậm chí, người bạn này còn có hành động gây tranh cãi là... bóp ngực để cố định vị trí kí rõ hơn.

Vị trí nhạy cảm khi viết lưu bút khiến ai nhìn cũng phải "đỏ mặt"

Dù người viết có là nam hay nữ thì hành động này được đánh giá vô cùng phản cảm. Thay vì để bạn bè vô tư sờ soạng như vậy, nữ sinh này có thể mang theo 1 chiếc áo trắng khác để bạn bè tiện kí mọi chỗ trên áo.

Có nhiều người cho rằng đây chỉ là trò đùa vui của nhóm nữ sinh. Tuy nhiên, hành vi quá táo bạo và phản cảm so với lứa tuổi học trò đều khiến dân mạng không đồng tình.

Một số bình luận của cộng đồng mạng bên dưới bài viết:

- "Không biết đây là trường nào, sao lại để cho hành động phản cảm như vậy. Khiến người khác 'nóng mắt' hơn là thích thú".

- "Thiếu gì cách để ghi đâu mà làm phản cảm nhỉ. Các bạn có thể mang thêm áo rồi cùng kí mà".

- "Thật sự nhìn chẳng có gì hay ho để đùa cợt. Đăng công khai thế này chỉ khiến những bạn nam lại có suy nghĩ xấu. Bạn nữ vô tư quá đà, dù có đồng tình hay không thì cũng đừng nên đăng lên MXH như vậy".

Tác giả: Vân Trang

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP