Giải trí

Hình ảnh mới khác lạ của Thùy Chi

Thùy Chi vừa chia sẻ hình ảnh mới. Khán giả nhận xét trông cô khác lạ, đặc biệt khi so sánh với thời điểm mới ra mắt.

Thùy Chi vừa thay đổi ảnh đại diện tài khoản mạng xã hội và lập tức gây chú ý mạng xã hội. Hình ảnh của cô khiến người hâm mộ bàn tán. Tuy nhiên, thay vì khen ngợi, hầu hết bình luận cho rằng cô trang điểm quá đậm nên trông khác lạ và thiếu tự nhiên, đặc biệt là so với thời mới ra mắt. Người hâm mộ nhận xét nữ ca sĩ sinh năm 1990 phù hợp hơn với kiểu trang điểm đơn giản, mộc mạc.

Thậm chí, một số khán giả nghi ngờ nữ ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hoặc chỉnh sửa ảnh quá đà. “Nhìn lạ lắm chị ơi, em thích ảnh cũ hơn, chân thật dễ thương”, “Ảnh này không giống gì hết. Nên chọn nhiều ảnh khác thật và đẹp hơn”, “Lứa 9X đầu đời chúng tôi vẫn yêu hình ảnh mộc mạc của Thùy Chi như xưa”, khán giả bình luận.

Thùy Chi sinh năm 1990. Giọng hát sâu lắng, ngọt ngào của nữ ca sĩ gắn liền với thời thanh xuân của khán giả thế hệ 9X. Cô sở hữu nhiều ca khúc nổi tiếng, gắn liền với đời sống tinh thần của khán giả như Xe đạp, Thành thị, Cây vĩ cầm

Đặc biệt bài hát Mưa do Minh Vương sáng tác, phát hành năm 2008 và được thể hiện bởi M4U, Thùy Chi gây sốt thị trường âm nhạc. Ca khúc còn giành giải thưởng Bài hát được yêu thích nhất tháng 6 tại Bài hát Việt 2008 do khán giả bình chọn. Sau quãng thời gian hoạt động năng nổ, Thùy Chi dần im ắng.

Cô chỉ tham gia một số dự án nhạc phim, đêm nhạc tại Hà Nội hoặc thỉnh thoảng mới ra mắt ca khúc mới. Tuy nhiên, những ca khúc của nữ ca sĩ luôn được khán giả đón nhận và yêu mến nhiều năm qua. Thậm chí bản cover do cô thể hiện khi được đăng tải đều nhanh chóng có sự hưởng ứng từ khán giả. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ thường chia sẻ những chiêm nghiệm của cô về cuộc sống.

Năm 2016, Thùy Chi có một số bản nhạc phim gây chú ý. Đặc biệt, Cha và con gái (phim Ba vợ cưới vợ ba) và Ngày em xa quê (Vòng eo 56) là hai trong những ca khúc có lượt nghe lớn, được yêu mến năm đó. Đến 2017, cô giới thiệu bài hát Khúc ca yêu cuộc đời khiến nhiều người xem xúc động khi khắc họa tình yêu cuộc sống, sự lạc quan của bệnh nhân ung thư.

Tiếp đó, đến 2018, nữ ca sĩ phát hành ca khúc dành cho lứa tuổi học trò mang tên Mình cùng nhau đóng băng. Bài hát vừa phát hành đã lọt top 10 #zingchart. Cuối năm 2019, Thùy Chi gây bất ngờ khi khoe giọng trong chương trình Giọng ải giọng ai tập 15. Suốt những năm qua, Thùy Chi vẫn giữ phong cách nữ tính, dịu dàng, lối trang điểm nhẹ nhàng.

Về giọng hát, nữ ca sĩ vẫn được yêu thích bởi chất giọng ngọt ngào. Tuy nhiên, cô thừa nhận không thể hát quá cao như trước. “Trước đây, tôi nghe nhạc của Anh Quân, Huy Tuấn, cứ thích bài nào thì hát bài ấy, có thể hát quanh năm ngày tháng. Lúc đó, hát rất cao, rồi khi mọi người viết bài lại viết theo giọng của tôi nên tôi cứ hát cao như vậy suốt. giờ tôi cũng đuối sức khi hát cao quá hoặc hát nhiều bài liên tiếp”, Thùy Chi từng chia sẻ.

  Từ khóa: Thùy Chi ,ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP