Giải trí

Hình ảnh lém lỉnh thời "trẻ trâu" và sở thích "có một không hai" của Sơn Tùng M-TP

Đôi mắt lém lỉnh và nụ cười chuẩn "soái ca" được cho là dấu hiệu "nhận dạng" Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ cũng có những sở thích và thói quen vô cùng thú vị.

Những bức ảnh cũ ghi lại hình ảnh của Sơn Tùng ngày bé khiến "fans" hâm mộ nam ca sĩ này vô cùng thích thú bởi thần tượng của mình có vẻ ngoài lém lỉnh, đẹp trai cùng phong cách rạng rỡ tự tin từ bé.

Sơn Tùng tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh ngày 5-7-1994 tại Thái Bình. Chàng ca sĩ là anh cả trong gia đình có hai anh em trai. Khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu của Sơn Tùng lúc nhỏ so với bây giờ không mấy thay đổi, nhất là nụ cười rạng rỡ và đôi mắt tinh nghịch. Theo lời kể của bố mẹ Sơn Tùng thì anh biết hát từ năm 2 tuổi. "Ngày đó, Sơn Tùng hay ngồi lòng mẹ để xem phim Hàn Quốc, sau đó thì thuộc làu làu tất cả những bản nhạc trong phim và ê a hát lại" - mẹ của Sơn Tùng tâm sự. "Đạo cụ" để phục vụ cho việc hát của cậu bé Sơn Tùng khi ấy là chiếc míc bằng hộp nhựa.

Từ năm còn là cậu học sinh lớp 2, Sơn Tùng đã được biết đến là một trong những cây văn nghệ năng nổ tại ngôi trường mà anh theo học. Được đứng trên sân khấu cầm míc hát và trở thành ca sĩ là khao khát và đam mê cháy bỏng của cậu học trò nhỏ Sơn Tùng từ ngày ấy. Năm lên lớp 3, Sơn Tùng bắt đầu tham gia sinh hoạt ở Cung Văn hóa Thiếu nhi tỉnh Thái Bình và tại đây, anh theo học đàn Organ.

Không chỉ hát hay, Sơn Tùng còn có tài hùng biện và kể chuyện. Cậu trò nhỏ Sơn Tùng được thầy cô và bạn bè cùng trang lứa yêu mến cũng bởi sự đa tài và dễ gần của mình. Biết anh mê hát và thích thú với việc đứng trên sân khấu, bố mẹ Sơn Tùng vẫn khuyên anh học giỏi rồi mới tính đến chuyện ca hát. Nghe lời bố mẹ, Tùng luôn làm xong bài vở ở nhà rồi mới tự đóng cửa phòng để chơi đàn và luyện giọng. Nhiều khi đến 1 giờ sáng mà bố mẹ anh vẫn nghe thấy tiếng đàn từ phòng con trai vọng sang.

Bức ảnh được cô giáo cũ của Sơn Tùng gửi tặng anh qua mạng xã hội, kèm theo lời nhắn cho anh: "Tặng Tùng bức ảnh mà cô giữ đã lâu, từ hồi Tùng còn bé tí. Chúc con vui vẻ, hạnh phúc, thành công trên con đường mà con đã chọn".

Gia đình hạnh phúc của Sơn Tùng gồm bố, mẹ và em trai. Sau này khi đã nổi tiếng và chuyển vào TPHCM sinh sống để tiện cho việc hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng tâm sự, dù không sống ở quê nhà Thái Bình nhưng đó luôn là nơi chốn bình yên mà anh cảm thấy hạnh phúc và mong muốn trở về. Vốn là một người sống tình cảm nên gia đình có một vị trí rất quan trọng trong trái tim của nam ca sĩ trẻ này. Sơn Tùng thổ lộ cho tới giờ, thỉnh thoảng có dịp anh vẫn ôm mẹ ngủ.

Khi còn đang là học sinh THCS, Sơn Tùng đã tuyên bố dõng dạc rằng sau này nhất định anh sẽ sang Hàn Quốc để gặp thần tượng của mình, đó là một nữ diễn viên nổi tiếng trong bộ phim truyền hình dài tập được phát trên sóng truyền hình. Tất nhiên, không mấy người tin vào tuyên bố đó của anh. Nhưng sự thật thì sau này khi nổi tiếng, Sơn Tùng đã không chỉ sang Hàn Quốc mà còn tổ chức buổi gặp gỡ "fans" hâm mộ mình tại đây với quy mô "khủng".

Không những có tài năng về ca hát, Sơn Tùng M-TP còn có khả năng sáng tác, chơi piano và vũ đạo. Sơn Tùng từng chia sẻ thứ mà anh yêu nhất và cũng sợ nhất là âm nhạc. Nam ca sĩ cũng chia sẻ, thứ anh yêu nhất là âm nhạc, và sợ nhất cũng là âm nhạc. "Nếu một ngày nào đó tôi không thể sáng tác được nữa, đó sẽ là điều thật sự rất khủng khiếp" - Sơn Tùng thật thà tâm sự.

Sau này khi đã trở thành một trong những tên tuổi nghệ sĩ trẻ được "săn đón" hàng đầu showbiz Việt thì Sơn Tùng vẫn giữ một thói quen từ bé, đó là không uống bia rượu hay các thức uống có cồn. Thay vào đó, nam ca sĩ chỉ uống nước ngọt. Anh hài hước tự nhận mình là người đàn ông cả thế kỷ chỉ biết uống...nước ngọt!

Có một sở thích được xem là khác người khác của Sơn Tùng là biến một món đồ mới thành đồ hỏng và khi hỏng thì lại mua một món đồ khác tương tự món đồ đã hỏng. Chàng ca sĩ dí dỏm nói vui: "Sở thích của Sơn Tùng là mua một chiếc quần đen, nhờ stylist biến thành quần...rách. Đến khi quần quá cũ, Tùng lại mua một chiếc quần y chang và lại...cắt rách quần".

Ít ai biết "stylist" đầu tiên của Sơn Tùng chính là bố và mẹ của anh. Từ bé, trước mỗi lần chuẩn bị cho con lên sân khấu, bố mẹ của Sơn Tùng lại hì hụi tìm mua khuyên tai, vòng vèo và cả những bộ trang phục phối hợp cùng để con mặc. Càng về sau, Sơn Tùng càng tỏ ra là một anh chàng ưa làm "đỏm" và ăn mặc rất có "gu", không lòe loẹt màu mè nhưng vô cùng gọn gàng và phong cách. "Tùng biết mặc áo vest từ năm còn là học sinh lớp 4" - mẹ của Sơn Tùng tiết lộ.

Có thời gian, Sơn Tùng khiến "fans" hâm mộ ngỡ ngàng vì anh chàng dùng ga trải giường có in hình mèo Hello Kitty. Nam ca sĩ không ngần ngại khoe những hình ảnh thú vị này trên mạng xã hội. Sơn Tùng lý giải, đây là chiếc ga giường mà anh được một người hâm mộ tặng khi mới nổi tiếng nên lưu giữ nó như một kỷ niệm thể hiện sự trân trọng với tình cảm quý mến mà mình nhận được lúc mới bước vào nghề.

Tác giả bài viết: Dũ Cát

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP