Cộng đồng mạng

Hình ảnh gây sốc hội chị em: Cô gái định làm môi trái tim căng mọng, ai ngờ cắt lỗi môi hở răng lạnh

Tin lời quảng cáo sẽ có một đôi môi trái tim căng mọng, gợi cảm sau khi phẫu thuật thẩm mĩ tạo hình môi, cô gái liền gật đầu làm theo. Nhưng, môi trái tim đâu chẳng thấy, chỉ thấy môi... "trái đắng" khiến dân mạng hết hồn!

Lâu nay, đôi môi luôn được xem là biểu tượng gợi cảm của người phụ nữ, thể hiện nữ tính, sự cuốn hút của phái đẹp. Một đôi môi trái tim căng mọng, ngọt ngào hình trái tim luôn có sức hấp dẫn khó chối từ. Không ai có thể phủ nhận những cô gái có đôi môi trái tim đỏ mọng, cong cong hờn dỗi luôn khiến các chàng trai phải xiêu lòng, mê mẩn.

Để có được một đôi môi hoàn mỹ, tăng sự cuốn hút cho khuôn mặt, nhiều chị em đã đổ xô đi phẫu thuật thẩm mĩ tạo hình môi trái tim. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công.

Mới đây, MXH lan truyền bức ảnh một cô gái làm phẫu thuật tạo hình môi trái tim bị hỏng. Thay vì có một bờ môi hững hờ đỏ mọng tạo hình trái tim thì cô gái phải đối mặt với tình trạng hở răng vì môi bị cắt quá mỏng, khi khép miệng vẫn lộ hàm răng ra ngoài nhìn rất mất thẩm mĩ.

Đôi môi phẫu thuật tạo hình trái tim bị lỗi khiến môi trên cắt quá mỏng, lộ cả hàm răng phía trong dù đã khép miệng.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã khiến rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là hội chị em. Phần lớn mọi người đều tỏ ra bất ngờ xen lẫn sợ hãi trước hình ảnh đáng tiếc này.

-"Trời ơi gì thế này? Cắt hỏng môi người ta như thế này thì tính đền bù sao? Giờ ngậm miệng vẫn không che nổi răng nữa kìa?".

- "Nếu không có tầm thì làm ơn có tâm một chút đi, sao lại làm môi người ta thành ra như thế kia được chứ? Không có năng lực mà dám lấy mặt mũi người khác ra làm con tốt thí để thử nghiệm thì thật ác độc. Thương chị kia quá! Nhìn sợ luôn".

- "Mình từng có ý định đi phẫu thuật thẩm mĩ, nhìn mấy bạn môi trái tim mọng nước xinh xắn mình cũng ham, còn định đi tiêm filler thử nếu ok thì đi cắt tạo hình trái tim. Nhưng nay xem ảnh này thì thôi tạm biệt, thà để nguyên còn đẹp, giờ thế này sửa bằng niềm tin quá!".

- "Tạo hình môi trái tim chỉ là tiểu phẫu thôi, tay nghề bác sĩ cao thì làm nhanh và đơn giản lại đẹp nữa. Chắc chị này đến cơ sở spa chui hoặc không uy tín rồi. Thôi thì trách người cũng trách cả mình ham rẻ, không tìm hiểu kỹ nữa. Chia buồn".

Mặc dù chưa rõ chủ nhân bức ảnh thực hiện ca tạo hình môi trái tim ở đâu, tuy nhiên, kết quả này thực sự khiến cánh chị em dè chừng, sợ hãi. Vậy nên, dù "sửa sang" bất kì điều gì, các chị em cũng không nên phó mặc cơ thể mình cho những nơi không đảm bảo, cho những người không đúng chuyên ngành. Khi quyết định làm đẹp nhân tạo, chị em nên chọn những cơ sở làm đẹp có uy tín, chuyên nghiệp để tránh hệ lụy đáng tiếc.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP