Cộng đồng mạng

Hình ảnh Đức Huy mệt mỏi ở sân bay thành cảm hứng chế ảnh của dân mạng

Tiền vệ sinh năm 1995 được dân mạng gọi là “thánh dọn phòng” khi thường xuyên gắn với chuyện dọn dẹp chỗ ở trong các lần tập trung lên tuyển quốc gia.

Khoảng 5 tiếng sau khi kết thúc trận đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 10/10, thầy trò HLV Park Hang-seo có mặt tại sân bay Nội Bài để di chuyển tới Bali nhằm chuẩn bị cho trận gặp Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam trải qua hai chuyến bay, từ Nội Bài đến Tân Sơn Nhất, sau đó khoảng 2 tiếng là chuyến bay đến Bali.

Gần như không được nghỉ ngơi sau trận bởi chuyến bay đến TP.HCM cất cánh lúc 5h10, các cầu thủ tỏ ra khá mệt mỏi.

Đức Huy ngái ngủ khi phải bay chuyến sớm nhất tới TP.HCM chỉ 5 tiếng sau trận gặp Malaysia. Ảnh: Thế Anh.

Trong khi đồng đội đang trò chuyện tại quầy làm thủ tục, tiền vệ Phạm Đức Huy tranh thủ nghỉ ngơi ở khu vực ghế ngồi cho hành khách.

Vẻ mặt ngái ngủ của "hoàng tử bánh gấu" nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của dân mạng. Và như thường lệ, câu chuyện dọn phòng lại được đề cập tới.

"Ngoài kia anh là 'Quàng thượng' của bao người, vậy mà về phòng lại là 'nô tài' của Thanh. Quá đáng", Móm Sữa viết.

"Không lẽ đến kiếp sau hoàng tử mới thoát được kiếp dọn phòng", "Hoàng tử dành cả cuộc đời chỉ để đi dọn phòng cho đồng đội"... là một số bình luận khác từ người hâm mộ.

Fan chế ảnh Đức Huy "đứng hình mất 5 giây" khi nghe tin sắp phải dọn phòng. Ảnh: Fandom Owker.

Trước đó, Phạm Đức Huy được dân mạng mệnh danh là "thánh dọn phòng" khi thường xuyên gắn với chuyện dọn dẹp chỗ ở trong các lần tập trung lên tuyển quốc gia.

Ở giải Asian Cup 2019 diễn ra đầu năm nay tại UAE, cặp bạn thân "lầy lội" Đức Huy - Xuân Trường được xếp vào chung phòng.

Trường "Híp" gây cười khi tung clip Đức Huy đi chân đất, lau sàn nhà, chùi toilet và xếp chăn mền không khác gì phục vụ phòng trong bộ đồ mà tiền vệ CLB Hà Hội từng diện ở "lễ đăng quang ngôi vua" trước đó.

Đáp trả bình luận từ bạn cùng phòng, "hoàng tử bánh gấu" cho rằng việc anh làm chính là "bài học thiết thực cho các bạn đang theo học ngành Quản lý Khách sạn".

Xuân Trường thường xuyên trêu chọc Đức Huy về chuyện dọn dẹp phòng ở. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài ra, Đức Huy còn từng tận dụng cơ hội kiếm thêm dịp Tết. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1995 dí dỏm cho biết anh nhận dọn dẹp nhà với giá 3 triệu/giờ.

Mặc dù rao giá khá cao, không ít người hâm mộ yêu cầu chàng cầu thủ đưa số tài khoản để đặt cọc trước.

Trước đó, tại giải AFF Cup 2018, "hoàng tử" quê Hải Dương cũng từng bị đồng đội Xuân Trường "tố" lười biếng, không chịu dọn phòng.

Tác giả: Thiên Nhi

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP