Giải trí

Hình ảnh đời thường ít thấy của 'đại gia' Lý Nhã Kỳ

Thay vì khoe những hình ảnh sang chảnh với váy áo hàng hiệu, siêu xe, trang sức đắt tiền, Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh giản dị cô chụp ở vườn rau.

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh vui vẻ bên vườn rau, ruộng bắp trong chuyến về quê dịp gần Tết. Cô nàng hài hước khoe: “Cuối năm mang bắp và rau lên tỉnh bán”.
Cũng trong cùng ngày, BTV Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Diệu Hân trang điểm tươi tắn, đọ sắc cùng nhau trong cuộc hội ngộ của 3 người đẹp.
Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, chiếc đầm trắng được biến tấu từ trang phục biểu diễn mà Lý Quý Khánh thiết kế riêng cho cô vào tháng 10. Nhưng mới đây nữ ca sĩ thấy bất ngờ khi khi ý tưởng của cô và NTK Lý Quí Khánh được tái hiện lại trong BST Pre-Fall 2017 của Reem Arca và do siêu sao Jennifer Lopez mặc.
Để mọi người hiểu tường tận sự việc, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng giải thích và ngầm khẳng định Reem Arca đã copy thiết kế của NTK Lý Quí Khánh. Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được nhiều chia sẻ và ủng hộ của những người yêu thời trang Việt. Cô khẳng định: "Nhưng ngay bây giờ có thể ngẩng cao đầu để nói thề có trời đất chiếc váy này chúng tôi vì quá gấp nên chưa kịp học hỏi từ đâu mà phải tự nghĩ ra kiểu váy cũ kỹ tay phồng Hà đã mặc từ lâu và cố hành hạ các bạn nhân viên đính đá ngày đêm cho đôi phần khang khác".
Trong khi đó, Cường Đô La vui vẻ ghi lại khoảnh khắc cùng con trai Subeo tham gia ngày hội thể thao.
Minh Hằng khiến fan trầm trồ khi khoe kiểu tóc mới: “Dạo này em bị thích xì tai đầu quắn quéo thế này, cả nhà thấy sao ạ”.
Kim Hiền hạnh phúc bên con gái: “Thương em vì em giống mẹ nhất nè”.
Tóc Tiên trẻ như gái 18 với style trang điểm nhẹ nhàng, chụp ảnh selfie dễ thương “đốn tim” người hâm mộ.
Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh nhí nhảnh chụp cùng ca sĩ Ái Phương khi tham gia một buổi tiệc. Người đẹp thích thú chia sẻ: “Bữa tiệc cuối năm thật hoành tráng và ấm áp. Chị ba Phan Lê Ái Phương tối nay chịu chơi quá. Hoá trang thành khủng long thật cá tính, không ai nhận ra”.
Diễn viên Ngô Thanh Vân đang nỗ lực dành thời gian cho những dự án phim bên Mỹ. Cô chia sẻ trạng thái buồn rầu khi phải ăn Tết xa nhà.
MC Thảo Vân cùng con trai đi ăn uống, xem phim thư giãn. Cô hào hứng khoe: “Tối nay chúng tớ có hẹn. Hẳn là ăn tối và xem phim. Nhờ bạn Tít mà mình thỉnh thoảng lại được sống trong thế giới tuổi thơ, yên bình hẳn”.
Diễn viên Thành Được thích thú đăng ảnh mặc hanbok trong chuyến đi Hàn Quốc cùng vợ. Anh chia sẻ: “Đạo diễn kiêm luôn model nam duy nhất của chương trình thời trang giao lưu Việt-Hàn tại Korea. 4 Cô Hoa hậu Hàn Quốc cao trên 1m8”.
MC Trần Hạnh Phúc cùng mọi người gói bánh chưng làm từ thiện cho người vô gia cư.
Người mẫu Hồng Quế khoe con gái kháu khỉnh với đôi mắt to tròn, cô viết: “Mắt mẹ đã to, mắt em còn to hơn. Yêu em”.
MC Kỳ Duyên đăng tải những hình ảnh lên chùa tụng kinh cho mẹ trên trang cá nhân. Nữ MC chia sẻ: “Dù ở đâu hay bận cách mấy mỗi tuần vẫn vào Chùa đọc kinh cho hai mẹ".

Tác giả bài viết: Vân Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: giản dị ,trang sức ,thay vì

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP