Giải trí

Hình ảnh độc quyền từ Hàn Quốc: Biệt thự triệu đô của Song Joong Ki đã kịp hoàn thành trước ngày cưới

Căn biệt thự trị giá 10 tỉ won (200 tỉ VNĐ) của Song Joong Ki đang bước vào những khâu cuối cùng trước khi đón cô dâu Song Hye Kyo.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, đám cưới được chờ đợi nhất làng giải trí Hàn Quốc năm 2017 sẽ chính thức diễn ra trong sự chờ đợi của đông đảo người hâm mộ.

Từ sau khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố kết hôn, "nhất cử nhất động" của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Mọi người đều chờ đón được nhìn thấy "cô dâu - chú rể đẹp nhất của tháng 10".

Trước ngày cưới, chú rể Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tranh thủ thời gian "độc thân" để hẹn hò bạn bè. Tuy nhiên theo tiết lộ của một nguồn tin thân cận, Song Joong Ki và Song Hye Kyo dành khá nhiều thời gian cho việc trang trí nhà cửa.

Đặc biệt, Song Hye Kyo rất thích tự tay chọn những đồ vật thiết yếu trong gia đình. Thay vì thuê các công ty thiết kế, Song Hye Kyo và Song Joong Ki tự tay đi chọn đồ nội thất. Cả hai muốn tự mình chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Song Hye Kyo luôn hi vọng mình được tự tay sắm sửa, sắp xếp đồ đạc, chọn đồ trang trí cho gia đình nhỏ.

Mới đây, phóng viên của chúng tôi đã có mặt tại khu phố Itaewon - khu phố sang trọng bậc nhất Seoul để tìm đến căn nhà bạc tỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Được biết, Song Joong Ki đã mua căn nhà này từ tháng 1/2017 khi có ý định cầu hôn Song Hye Kyo. Ngôi biệt thự của Song Joong Ki trị giá khoảng 10 tỉ won (200 tỷ).

Camera được lắp đặt khá dày đặc ở bên ngoài biệt thự.

Sau khi có tuyên bố kết hôn, Song Joong Ki đã cho tu sửa lại biệt thự để phù hợp hơn với cuộc sống của hai vợ chồng trẻ. Từ hè năm nay, công tác tu sửa cho căn biệt thự đã bắt đầu được thực hiện để kịp với thời gian đám cưới.

Được biết, Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ chuyển về đây sống sau khi kết hôn.

Hàng rào chắn khu vực tầng hầm vẫn chưa được tháo dỡ.

Theo quan sát của chúng tôi, căn biệt thự này gồm hai tầng, một tầng hầm. Hiện tại về cơ bản căn biệt thự đã được tu sửa xong. Phía ngoài, các nhân viên vệ sinh đang hoàn thiện nốt công việc cuối cùng để đảm bảo căn biệt thự hoàn hảo nhất trước ngày hôn lễ diễn ra.

Hiện tại, chỉ còn khu vực tầng hầm là đang hoàn thiện nốt trước ngày tổ chức hôn lễ. Một số người dân nơi đây cho biết, căn biệt thự đã được tu sửa xong. Có lần Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ghé qua để xem xét rồi rời đi.

Một số nhân viên an ninh đã yêu cầu phóng viên hạn chế ghi hình ở khu vực này.

Để đảm bảo an ninh, căn biệt thự được gắn khá nhiều camera quan sát. Thời điểm phóng viên chúng tôi có mặt khá nhiều nhân viên an ninh đã có mặt tại đây để đảm bảo mọi người không tiếp cận gần khu vực.

Thậm chí, khi phóng viên chụp hình, nhân viên an ninh còn yêu cầu chỉ được phép chụp hình ảnh bên ngoài và không được chụp đội an ninh.

Quang cảnh xung quanh khu biệt thự.

Việc tiếp cận căn biệt thự là vô cùng khó khăn.

Một số hình ảnh bên ngoài tổ ấm của cặp đôi vàng làng giải trí Hàn Quốc:

Tác giả: Pa Dun - Ảnh: Mèo

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: Song Joong Ki ,Song Hye Kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP