Cộng đồng mạng

Hình ảnh đẹp về các chiến sỹ CSGT nhặt gạch đá rơi vãi trên Quốc lộ

Trên đường đi thực hiện tuần tra, kiểm soát theo kế hoạch, phát gạch đá rơi vãi trên Quốc lộ, tổ công tác CSGT đã dừng lại và thu dọn toàn bộ đưa vào lề đường. Hình ảnh đó đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội

Theo đó, vào sáng nay (8/8) trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh và video về các chiến sỹ CSGT Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) nhặt gạch đá rơi vãi trên đường. Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, đã được cộng động mạng chia sẻ và bình luận. Hình ảnh đẹp này được lan truyền với tốc độ mạnh.

Hình ảnh các chiến sỹ CSGT nhặt gạch đá rơi vãi trên đường được đăng tải trên mạng xã hội.

Cùng ngày, chia sẻ với PV, Đại úy Bùi Thái Cường, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, sáng nay trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh các chiến sỹ CSGT nhặt gạch đá trên đường là hình ảnh của đơn vị.

Qua xác minh, đây là hình ảnh các chiến sỹ CSGT Công an huyện Quế Phong (Nghệ An).

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 7h ngày 8/8, tổ công tác gồm 3 đồng chí Thượng úy Trần Quyết – tổ trưởng cùng 2 đồng chí khác là Trung úy Nguyễn Cảnh Thắng và Trung úy Hoàng Văn Trí trên đường đi thực hiện tuần tra, kiểm soát theo kế hoạch. Khi đi đến km253+500, Quốc lộ 16, thuộc địa phận Thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong (Nghệ An) thì phát hiện tình trạng gạch đá rơi vãi trên đường. Ngay sau đó, tổ công tác đã dừng lại và thu dọn toàn bộ số gạch đá đưa vào lề đường để đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến.

Hình ảnh đẹp về các chiến sỹ CSGT được lan truyền mạnh trên mạng xã hội.

Cũng theo Thượng úy Trần Quyết – tổ trưởng tổ công tác CSGT Công an huyện Quế Phong cho biết thêm: “Khi đến đó, anh em phát hiện nhiều gạch đá bị người dân rơi vãi xuống đường. Sợ ảnh hưởng và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, anh em đã dừng xe và nhặt bỏ số gạch đá rơi vãi đó. Sau đó, hình ảnh trên vô tình đã được người dân ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội khi nào không hay biết”.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP