Cộng đồng mạng

Hình ảnh đẹp của CSGT ngày đầu năm khiến nhiều người ấm lòng

Khi phát hiện ô tô bị lạc tay lái do nổ lốp, chiến sĩ CSGT TP.Hồ Chí Minh đã xắn tay áo, giúp tài xế thay bánh xe.

Hình ảnh đẹp của CSGT được chia sẻ rộng rãi trên MXH.

Ngày 7/1, chia sẻ với báo Giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông, đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết, đêm 4/1, các chiến sĩ CSGT Đội Nam Sài Gòn đã xắn tay áo, thay bánh xe cho người dân.

Theo đó, khoảng 20h30, các chiến sĩ CSGT đang tuần tra, kiểm soát trên đường Nguyễn Văn Linh hướng về KCX Tân Thuận. Khi đến giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Phan Chánh thì phát hiện một ô tô có biểu hiện lạc tay lái nên đến kiểm tra.

Tại đây, đồng chí Phan Hoàng Vũ đã kiểm tra giấy tờ, phương tiện và xác định ô tô trên bị bể bánh, nguyên nhân khiến xe này lạc tay lái, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Tài xế ô tô cho biết, lần đầu tiên gặp sự cố bể bánh nên bối rối và cũng không biết nên làm thế nào hay sẽ phải chờ cứu hộ. Đáng chú ý, trên xe lúc này có phụ nữ, người già và trẻ nhỏ đang khá hoảng loạn sau sự cố.

Nhận thấy vấn đề của xe không quá phức tạp và nằm trong khả năng của mình, anh Phan Hoàng Vũ đã trấn an tinh thần cho lái xe, đồng thời xắn tay áo giúp tài xế thay bánh mới để phương tiện tiếp tục lưu thông an toàn, tránh tắc đường cho khu vực.

Vụ việc được người dân chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người ngợi khen ảnh đẹp của chiến sĩ CSGT.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP