Giải trí

Hình ảnh dễ thương của bé Sóc - con nuôi thứ 8 của NTK Đỗ Mạnh Cường

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sinh năm 1981, quê Hà Nội. Anh đã có 7 con nuôi là các bé Nhím, Tít, Linh Đan, My My, Gấu, Én, Rồng. Và mới đây anh đã đón nhận thêm người con nuôi thứ 8, là một bé gái 3 tuổi.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và bé Sóc

Cô con gái út - thành viên thứ 8 trong gia đình Đỗ Mạnh Cường là một em bé có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt. Mẹ của em là một nạn nhân của xâm hại vào năm 17 tuổi, em đến với mẹ là ngoài ý muốn. Tuy nhiên, mẹ vẫn quyết định giữ em lại, chăm sóc và nuôi nấng em trong 3 năm bằng tình yêu thương. Ấy vậy, vì lời đàm tiếu của người ngoài cũng như hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên mẹ đành gửi em ở một trung tâm thiện nguyện.

Cô bé 3 tuổi cứ nhìn qua cửa sổ chờ mẹ tới đón đã khiến Đỗ Mạnh Cường phải rơi nước mắt.

Thương cảm trước hoàn cảnh của cô con gái 3 tuổi, Đỗ Mạnh Cường đã quyết định nhận nuôi em. Anh cam kết dù bận rộn đến mấy vẫn sẽ dành thời gian cho các con, chắt chiu từng giây phút một để song hành và bên cạnh các con. Nhìn những hình ảnh em bé 3 tuổi cứ nhìn qua cửa sổ chờ mẹ tới đón mà đến một người đàn ông như anh Đỗ Mạnh Cường cũng phải rơi nước mắt. Vì đã có 7 người con nuôi nên Đỗ Mạnh Cường rất hiểu và tâm lý với bé.

Ngày 23/3, sau khi đón em về cùng với đại Gia đình SIXDO, anh đã quyết định đặt tên cho bé là Đỗ Phạm Gia Linh, tên ở nhà là Sóc. Với tấm lòng bao dung của Đỗ Mạnh Cường hy vọng Sóc sẽ bước qua một trang mới của cuộc đời luôn được yêu thương và tràn ngập hạnh phúc.

Tác giả: Đồng Hoa (T/h)

Nguồn tin: Báo điện tử Petrotimes

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP