Cộng đồng mạng

Hình ảnh cô gái trẻ nghi bị đánh ghen, tạt mắm tôm lên khắp người khiến cư dân mạng xôn xao tranh cãi

Hình ảnh cô gái trẻ đầu tóc rũ rượi bị một người phụ nữ túm cổ áo, đổ mắm tôm lên người ở Bắc Ninh.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một cô gái đầu tóc rũ rượi, bị tạt mắm tôm lên người giữa ban ngày, nghi bị đánh ghen.

Bài viết này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình.

Theo người đăng tải bức ảnh chia sẻ cho biết, nguyên nhân vụ đánh ghen là do cô gái này đã dám cặp kè, qua lại với người đã có gia đình.

Hình ảnh đăng tải cho thấy, cô gái bị một người phụ nữ túm áo tra vấn còn bản thân cô gái trẻ chỉ biết đứng im chịu trận. Đồng thời người cô gái này từ đầu xuống chân vương vãi đầy mắm tôm.

Cô gái này chỉ biết im lặng chịu trận.

Nơi xảy ra vụ việc được cho là tại Quế võ, Bắc Ninh.

Mặc dù chưa biết thực hư nguồn cơn sự việc ra sao, nhưng ngay khi đăng tải, những bức ảnh này đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Một số thì cho rằng, cô gái này cặp kè với người có gia đình là sai trái và đáng bị lên án, số khác thì lại cho rằng, dù cô này có bồ bịch cũng không nên hành xử kém văn hóa như vậy.

Thành viên T.V bức xúc: "Cái tội cướp chồng nhà người ta thì đáng lắm. Tạt cho cả ca mắm tôm để nhớ đời. Mấy thím cứ cẩn thận động chạm vào đàn ông có vợ xem, thỏ hiền cũng thành hổ dữ thôi".

Còn tài khoản T.L lại cho rằng: "Dù cô ta có cướp chồng đi nữa thì người phải xem lại là chồng mình, chứ ai lại đi hành xử kém văn hóa như vậy. Thậm chí cô ta có thể kiện ngược về hành vi Xúc phạm, bôi nhọ danh dự người khác đấy".

Hiện những bức ảnh này vẫn đang thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: đánh ghen ,mắm tôm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP