Cộng đồng mạng

Hình ảnh chiếc ô tô khiến dân mạng xót xa

Người ta thật khó lòng thông cảm với hành động của người đã biến chiếc ô tô 4 chỗ thành "bộ dạng đáng thương" thế này.

Chủ nhân của chiếc xe ô tô trong bức ảnh dưới đây hẳn sẽ đau lòng lắm sau khi quay trở lại và nhìn khung cảnh trước mắt - chiếc xe bị đổ sơn đỏ, vấy bẩn một bên. Theo người đăng tải bức ảnh chia sẻ thì nguyên nhân của những vệt sơn đỏ là do chiếc xe đỗ không đúng nơi quy định.

Dù từ trước tới nay, cư dân mạng vô cùng bức xúc trước những tài xế đỗ xe thiếu ý thức, đỗ chắn trước ngõ, hay trước các hộ gia đình, cửa hàng vậy nhưng nhìn hình ảnh chiếc ô tô này thì dân mạng lại không khỏi thương tài xế, đồng thời bày tỏ ý kiến phản đối hành động của người gây này cảnh tượng này.

Chiếc xe khiến dân mạng xôn xao ngày hôm nay. (Ảnh: otofun)


"Đây chính là hành động phá hoại tài sản của người khác. Có muôn vàn cách để giải quyết những tình huống tương tự như vậy mà không nhất thiết phải đổ sơn hay vẽ lên xe", thành viên Mai Loan bình luận.

"Người ngoài nhìn còn xót chứ nói gì tới chủ của chiếc xe. Bình thường thì thực sự bực mình với các tài xế thiếu ý thức, đỗ xe chắn lối đi nhưng có nhiều cách để đàm phán, giải quyết mà đâu nhất thiết phải phá hoại tài sản của người ta như thế này", thành viên Tuấn Cường bình luận.

Tác giả: Pi Pi

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP