Xã hội

Hình ảnh cháu bé bị bố ruột bạo hành, đánh đập dã man tại Hà Nội khiến dân mạng phẫn nộ

Cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ vụ việc một cháu bé bị bố ruột bạo hành, đánh đập dã man xảy ra trên địa bàn phường Sài Đồng, (quận Long Biên, TP Hà Nội). Đồng thời truy vết tài khoản Facebook đăng thông tin sai sự thật trước vụ việc trên.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin, clip và hình ảnh một cháu bé được cho là bị chính bố ruột đánh đập, bạo hành với nhiều vết thương lớn trên khắp cơ thể.

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội


Theo nội dung chia sẻ cho biết, trong lúc đi chợ, người đăng tải đã gặp 2 mẹ con cháu bé nói trên. Người mẹ của cháu bé bị bạo hành là chị Nguyễn Thị Huế đang trú tại Tổ 2 phường Sài Đồng, (quận Long Biên, Hà Nội), chị Huế quê ở Nghệ An đã ra Hà Nội sinh sống được khoảng 3 năm.

"Em bé là con của chị bán chả cá, 7 tuổi, người bé tý tẹo, thương tích đầy người. Chạm vào đâu em cũng kêu đau. Hỏi ra mới biết em bị chính bố ruột đánh và hành hạ rất nhiều lần rồi, đánh những lúc mẹ không có nhà hoặc mẹ đi bán hàng. Mẹ mình có gặng hỏi mãi thì mẹ em bé này mới kể và nói địa chỉ cũng như chia sẻ nhưng vẫn rất sợ và rụt rè", tài khoản Facebook này chia sẻ.

Hình ảnh các vết thương của bé trai sau khi bị đánh đập dã man


Cũng theo thông tin lan truyền trên mạng cho rằng, người mẹ trên "đã khai báo nhưng không được sự trợ giúp". Người đăng tải cũng cho rằng, người mẹ có cả ghi âm khi gọi điện trao đổi với cơ quan thường trú nhưng không hề nhận được sự giúp đỡ, không ai đến giải quyết giúp.

"Hàng xóm thì không thể can thiệp hay giúp đỡ vì nếu bố khoá trái cửa vào đánh em bé thì thật sự bất lực. Cơ quan chức năng là nơi có thẩm quyền và có thể can thiệp cũng như nơi duy nhất có thể giúp đỡ thì lại từ chối 1 cách dã man thế kia. Mình buộc phải chụp toàn bộ các bức hình này và đưa lên mạng để nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng cũng như các báo mạng vào cuộc", thông tin đăng tải cầu cứu mọi người giúp đỡ.

Các vết thương khắp cơ thể cháu bé


Trao đổi với chúng tôi liên quan đến vụ việc trên, vị lãnh đạo Công an phường Sài Đồng cho biết, các ban ngành đoàn thể địa phương đã nắm được thông tin sự việc và đã làm việc với bố của cháu bé bị bạo hành.

"Cháu bé này có lấy tiền của bố và bị bố cháu đánh, ngay sau khi xảy ra vụ việc, các ban ngành đoàn thể địa phương đã nắm được và vào cuộc làm rõ vụ việc này. Trước đó, chúng tôi cũng đã nắm được và tiến hành răn đe, giáo dục ông bố. Hiện các ban ngành đang vào cuộc và báo cáo vụ việc lên trên, xử lý theo đúng quy định của pháp luật", vị lãnh đạo Công an phường Sài Đồng cho biết.

Về thông tin người mẹ đã nhiều lần trình báo đến cơ quan chức năng nhưng không được can thiệp, giải quyết, vị lãnh đạo Công an phường Sài Đồng cho rằng thông tin trên là hoàn toàn không đúng sự thật.

"Thông tin đăng tải như trên mạng xã hội là không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đến đơn vị. Chiều nay người mẹ mới lần đầu tiên đến cơ quan công an trình báo, chứ không như người đăng tải trên mạng xã hội nói. Hiện chúng tôi đang tiến hành truy vết người đăng tải thông tin sai sự thật trên để làm rõ sự việc này", vị lãnh đạo Công an phường Sài Đồng thông tin thêm.

Tác giả: Long Quyền

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP