Cộng đồng mạng

Hình ảnh bé gái 8 tuổi từng hôn má "dì ghẻ" chúc mừng sinh nhật bất ngờ được lan truyền, nhiều người nhìn vào không khỏi xót xa

Hình ảnh bé V.A ôm bó hoa to và hồn nhiên đặt nụ hôn lên má của mẹ kế để chúc mừng sinh nhật được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xót xa, càng phẫn nộ hơn về hành vi "bạo hành" diễn ra trong thời gian dài với cô bé 8 tuổi vô tội.

Những ngày vừa qua, vụ việc bé gái V.A. (8 tuổi, ngụ quận 1, TP. HCM) tử vong nghi do bị "dì ghẻ" bạo hành đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Trong quá trình công an đang tiếp tục điều tra, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ về nguyên nhân cái chết thương tâm của cháu bé thì những vấn đề xung quanh cuộc sống của "dì ghẻ" Võ Nguyễn Quỳnh Trang cũng khiến nhiều người quan tâm.

Tại cơ quan điều tra, Quỳnh Trang không chỉ khai nhận việc đánh đập bé V.A bằng công cụ trong quá trình dạy học mà còn thừa nhận mối quan hệ bất chính với ông T. (SN 1985, bố bé V.A) khi ông này có vợ con. Cả hai quen nhau khi làm cùng công ty ở TP.HCM.

Sau khi vợ ông T. biết được, hai vợ chồng đã ly hôn vào tháng 8/2020. Tuy nhiên, khi vừa ly hôn với vợ thì chưa đầy một tháng sau, ông T. và Trang đã dọn đến cùng sống như vợ chồng tại căn hộ chung cư cao cấp Saigon Pearl (ở phường 22, quận Bình Thạnh).

Khi ông T. dọn về chung sống với người tình, thì có bảo mẫu theo chăm sóc bé V.A nhưng chưa đầy một tháng sau thì bà Trang đã đuổi việc người bảo mẫu này.

Khoảnh khắc bé V.A từng hôn má "dì ghẻ" để chúc mừng nhân ngày đặc biệt được chia sẻ lại khiến nhiều người xót xa

Trong khi những lời khai của của "dì ghẻ" vẫn đang khiến nhiều người phẫn nộ thì mới đây, hình ảnh bé V.A cùng bố vui vẻ ăn mừng ngày đặc biệt được cho là sinh nhật của người mẹ kế Võ Nguyễn Quỳnh Trang tiếp tục được dân mạng lan truyền.

Theo đó, hình ảnh bé V.A ôm một bó hoa hồng lớn đang hôn má Quỳnh Trang. Còn bố bé ngồi bên cạnh cũng ôm hôn bạn gái. Trên bàn còn có chiếc bánh kem hình trái tim với nhiều lời yêu thương.

Không rõ bức hình ấy chụp từ bao giờ song nó đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa. Bởi đằng sau bức ảnh gia đình hòa hợp, hạnh phúc ấy là những trận đòn roi, hành hạ mà cháu bé phải chịu đựng trong thời gian dài từ chính người "dì ghẻ" mà V.A cũng từng yêu quý.

Trước đó, hình ảnh bé V.A cùng bố và "dì ghẻ" cùng nhau trang trí cây thông giáng sinh cũng đã được chia sẻ trên MXH. Nếu không có sự việc đau lòng này chắc hẳn sẽ không ai chú ý đến những vết bầm tím trên tay, chân của bé V.A.

Càng nhìn những hình ảnh này, mọi người càng căm giận, phẫn nộ về hành vi tàn ác của người "dì ghẻ" đối với cô bé 8 tuổi vô tội.

Liên quan tới vụ việc, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh hôm qua (28/12) cũng đã khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội Hành hạ người khác.

Tại cơ quan điều tra, Trang khai nhận có quan hệ tình cảm với ông T. là bố ruột của bé Nguyễn Thái V.A. (8 tuổi) và hiện cả 3 đang sống chung tại chung cư Sài Gòn Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh.

Thời gian sống chung, Trang đã nhiều lần có hành vi bạo hành cháu V.A.

Cụ thể, Trang đặt mua roi mây để "dạy dỗ" con của chồng. Sau khi roi mây gãy, Trang chuyển sang đánh bé bằng gậy gỗ. Sáng 22/12, bé học online đến 10h thì Trang kiểm tra bài. Đến 14h, Trang nấu phở cho bé ăn. V.A có đòi uống sữa và được Trang đưa cho 3 hộp. Sau đó bé tiếp tục uống nước ép ổi.

Sau khi ăn uống xong, Trang dạy bé gái 8 tuổi học. Do bé gái làm sai nên Trang đánh nhiều cái. Bị can chỉ dừng đánh đến khi A. học tốt lên.

Khoảng nửa giờ sau, bé A. than mệt và vào phòng nghỉ. Thấy bé nôn ói, Trang dọn dẹp và gọi bố nạn nhân về. Bé V.A sau đó được xác định đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP