Cộng đồng mạng

Hình ảnh 3 người phụ nữ mặc váy nằm đè lên hoa để chụp ảnh khiến dân mạng bất bình

Mặc váy thật đẹp và nằm đè lên cả luống hoa cúc họa mi để tự sướng, ba người phụ nữ bị ném đá vì vô ý thức.

Đông tới, những luống hoa cúc họa mi nở rộ thu hút người dân đến chụp ảnh, đặc biệt là chị em phụ nữ. Họ xúng xính trong những bộ váy áo màu sắc, mỉm cười thật tươi cạnh những luống hoa để làm sao “anh nháy” ghi được những khoảnh khắc đẹp nhất. Đôi khi, mải miết tạo hình, họ quên đi ý thức bảo vệ luống hoa và coi đó là “đạo cụ chụp ảnh”.

Mới đây, bức ảnh chụp 3 người phụ nữ trung tuổi diện váy đẹp, cầm điện thoại tự sướng với hoa cúc họa mi gây bức xúc trong dư luận. Điểm mấu chốt chính là tư thế tạo dáng của ba người này: nằm ngả ra sau, đè hết lên cả luống hoa cúc họa mi.

3 người phụ nữ bị “réo tên” vì hành động kém ý thức.

Theo đó, rất vô tư, người vắt chân, người tay vuốt tóc để tạo ra những tấm ảnh tự sướng lung linh nhất nhưng họ quên mất rằng trọng lượng cơ thể đã đè gần hết luống hoa phía sau lưng.

Hành động được coi là ý thức kém vì để ý sẽ thấy, những luống hoa được người nông dân đóng cọc, chăng dây để giữ không đổ nát.

Cộng đồng mạng hiện đang rất bức xúc với hành động trên của ba người phụ nữ. Không ít người bức xúc để lại bình luận: “Họ đã lớn cả rồi nhưng ý thức kém quá”, ” mặc đẹp làm gì khi hành động không đẹp”; “Họ nằm ra như này thì người vào sau không còn hoa để chụp nữa”…

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta chứng kiến những hình ảnh không đẹp như này. Gần đây nhất, cô gái cầm bó hoa dã quỳ trên tay vô tư đứng cạnh biển “cấm hái hoa, bẻ cành” cũng khiến dư luận sục sôi.

Cô gái trẻ vô tư hái hoa dù biển cấm ngay cạnh đó

Tác giả: Hồng Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP